Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Tại sao một tủ nướng bánh nấu cơm cần tốt

Tại sao một bảng chuẩn bị bánh sandwich là nhiều hữu ích cho nhà bếp nhà hàng của bạn hơn bạn nghĩ, tu nau com

Cho dù bạn đang điều hành một nhà hàng, một chiếc xe tải thực phẩm, hoặc một đoạn trailer thực phẩm, luôn có một cơ hội tốt mà bạn có một bảng chuẩn bị bánh sandwich như là một phần của dòng sản phẩm nhà bếp thương mại của bạn. Tuy nhiên, một đơn vị nhà hàng bếp như một chuẩn bị bánh sandwich có thể là đáng kể hơn nữa hữu ích hơn là chỉ làm bánh mì. Dưới đây là một số lý do tại sao một đơn vị chuẩn bị bánh sandwich có thể là rất quan trọng cho nhà bếp của bạn.

Một đường sắt lạnh trên đầu và một thớt tích hợp có nghĩa là bạn có thể có rất nhiều ngọn khác nhau về chế độ chờ.

Trong khi thông thường bảng chuẩn bị bánh sandwich có nghĩa là để giữ thứ sáu-pan, bạn hoàn toàn được phép sử dụng kích thước chảo thức ăn khác nhau. Giả sử bạn dành một bảng chuẩn bị bánh sandwich đau đớn cho PB & J bánh mì. Bạn có thể sử dụng hai chảo một nửa kích thước cho bơ đậu phộng và mứt respecitvely, và phụ tùng phần còn lại của chảo cho bất kỳ bổ sung khác như Nutella. Bất kể, có một đường sắt lạnh đặc biệt dành riêng cho chảo thức ăn nghĩa là chuẩn bị có thể được khá dễ dàng.

Ngoài ra, có một thớt tích hợp có nghĩa là bạn có một bề mặt chuẩn bị là tốt. Điều này có nghĩa là bạn có thể tiết kiệm không gian thường được giao cho một bàn làm việc, và tích hợp tất cả mọi thứ trên bàn chuẩn bị bánh sandwich.

Một tủ nấu cơm công nghiệp tủ lạnh undercounter bên dưới có nghĩa là bạn có doanh thu tương đối nhanh chóng trên phần đường sắt lạnh của bảng prep.

bạn đã chạy ra khỏi thành phần để làm những gì mà bạn cần phải làm? Sợ không còn nữa.

Thay vì phải đi lại để đi bộ trong của bạn hoặc của bạn đơn vị tầm-trong tủ lạnh để nạp tiền trạm của bạn, bạn chỉ có thể đi đến một phần các undercounter mát của bảng prep sandiwch của bạn và nạp tiền từ đó. Trong khi nó có vẻ ngớ ngẩn và bất tiện để làm một việc lớn như vậy về một bảng prep undercounter, điều này là rất quan trọng ở đây. Không chỉ bạn có thể giảm thời gian chuẩn bị của bạn, nhưng bạn có thể loại bỏ bất kỳ cơ hội lây nhiễm chéo bởi vì thành phần lạnh của bạn trong mát prep bảng bánh sandwich của bạn sẽ chỉ được sử dụng cho các trạm đó.

Không có nhận xét nào: