Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Tủ nấu cơm công nghiệp Nhiệt độ FWE

Tủ nấu cơm công nghiệp Nhiệt độ FWE Thấp Cook và Giữ Lò, Clymate IQ nóng Tổ chức nội các, tiệc Tủ, NSF chấp thuận thanh di động và các giải pháp chuyên nghiệp trong lạnh cung cấp các giải pháp cho mùa tiệc này.
FWE cung cấp một loạt các giải pháp thiết bị dịch vụ thực phẩm chuyên nghiệp cho mùa tiệc này. FWE cung cấp hàng ngàn giải pháp với các tính năng tùy biến và tùy chọn trên tủ tiệc, quán bar, nấu và giữ thiết bị hiệu quả và chi phí-hiệu quả nhất và tủ lạnh trong các ngành công nghiệp dịch vụ thực phẩm.

Thế hệ mới nhất của nhiệt độ thấp Cook và Giữ Lò (LCH-G2) cung cấp độ bền và độ tin cậy. Các nhà khai thác có thể nấu ăn hầu như bất cứ nơi nào mà không có một mui xe cung cấp sự linh hoạt, hiệu quả và tiết kiệm tổng thể. Nghỉ đêm nấu với LCH-G2 cho phép bất kỳ dịch vụ thực phẩm chuyên nghiệp khả năng nấu ăn để hoàn thiện với sự nhất quán và giữ chính xác với công nghệ đại diện cho thế hệ tiếp theo của sự hoàn hảo nấu ăn chậm.

Clymate IQ nóng Giữ Nội FWE của cung cấp công nghệ độ ẩm chính xác được cung cấp bởi các loạt PHTT, luôn luôn đi kèm hoàn hảo cho bất kỳ dịch vụ, lớn hay nhỏ, và sẽ thay đổi cách bạn phục vụ tiệc chiêu đãi.

Với hơn 60 tủ tiệc khác nhau, FWE có chính xác những gì bạn cần cho ngày lễ nghỉ chữ ký. Hàng trăm bữa ăn có thể được tổ chức trong nóng bền của họ, tất cả hàn, tất cả các tủ bằng thép không gỉ. Điều khiển người dùng thân thiện, hệ thống nhiệt tích hợp, chốt nặng và bảo vệ bội thu đầy đủ là một trong những tính năng tiêu chuẩn.

FWE cũng được biết đến với Bars di NSF đã được phê duyệt. Chứng nhận NSF đặt FWE ngoài những người khác khi nói đến an toàn. FWE Bars di động cho phép bất kỳ phòng tiệc, nhà hàng khả năng mang lại dịch vụ đồ uống cho khách hàng quen và khách, cung cấp máy chủ an toàn hơn và nhanh hơn lần lượt khoảng trên tất cả các đơn đặt hàng nước giải khát.

Tủ cơm công nghiệp giá rẻ chỉ có ở bếp chiên 


Với đồ uống nước đá lạnh trong tâm trí, FWE cung cấp giải pháp chuyên nghiệp trong lạnh hoạt động trong những môi trường khắt khe nhất. xây dựng khó khăn hấp thụ rung và sốc trong khi vận chuyển. không khí cưỡng bức FWE của "Cold-Temp" hệ thống lạnh duy trì một nhiệt độ cân bằng mà nhẹ nhàng lưu thông không khí lạnh đều khắp tủ.

Không có nhận xét nào: