Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Thuốc Nam chữa bệnh gan

Thuoc nam chua benh gan
Cha ông ta có rất nhiều loại thuốc nam giúp chữa bệnh gan một cách hiệu quả.
Từ cây chùm hoang hay dân gian còn gọ đó là cây chó đẻ răng cưa
 Nhiều người chỉ dùng cây Chó đẻ răng cưa để chữa bệnh gan, cách sử dụng như vậy chưa thật sự tốt và hiệu quả không cao, xin giới thiệu một bài thuốc, mà hầu như nhiều người đã dùng đều không chê vào đâu được, những trường hợp bị ảnh hưởng của bệnh gan gây nám da –nhất là vùng mặt, uống bài thuốc nầy thì da sẽ hết nám hoàn toàn, tóc sẽ đen hơn, người sẽ khoẻ mạnh hơn,... Có trường hợp, một người bị bệnh gan- BS cho xuất viện với chẩn đoán K gan, dùng bài thuốc nầy lâu rồi không thấy bệnh trở lại .
Những cây thuốc nầy rất dễ tìm, nhất là ở vùng nông thôn.

 Ngoài cây chó đẻ ra còn có cây rau má có thể giúp chữa bệnh gan
Cây rau má cá tác dụng chua benh nong gan Chữa viêm loét dạ dày:  tá tràng, rau má (khô) 12g, đảng sâm 16g, hoài sơn, ý dĩ, kê huyết đằng, cam thảo dây, hà thủ ô đỏ, đỗ đen (sao), mỗi vị 12g. Sắc uống, ngày 1 thang.
Chữa viêm bàng quang cấp: rau má 10g, bồ công anh 20g, mã đề 16g, thài lài tía, chi tử, râu ngô, mộc thông, cam thảo dây, mỗi vị 12g. Sắc uống, ngày 1 thang.
Chữa viem gan vàng da:  rau má (tươi) 100g, nhân trần  30g, chi tử 12g, vàng đắng 6g. Sắc uống, ngày 1 thang.
 Gốc và lá cây bồ công anh

Đây là một phương thuốc truyền thống chữa các bệnh rối loạn gan và chữa benh to gan và lá lách. Cây bồ công anh chứa thành phần được gọi là sesquiterpene lactone, có tác dụng kích thích sự thèm ăn, cải thiện tiêu hóa. Thành phần này có hiệu quả giống như một loại thuốc nhuận tràng nhẹ.

1 nhận xét:

Unknown nói...

Cảm ơn chia sẻ của bạn nhé. Mình chuyên bán bột rau má nguyên chất các bạn tham khảo tại đây nhé:http://www.botraumacocu.com/