Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Chừa bệnh nóng gan - viêm gan bằng cây dương xỉ

Chua benh nong gan -viem gan bằng cây dương xỉ
Cũng giống như các cơ quan nội tạng khác thì vai trò của lá gan là rất quan trọng với sự sống của mỗi con người. Gan đóng vai trò sống còn trong việc điều hòa các diễn tiến của sự sống của bạn. Cơ quan phức tạp này thực hiện nhiều chức năng thiết yếu cho cuộc sống. Một người thiếu gan thì không thể sống được. Cũng chính bởi gan thực hiện nhiều công việc đóng vai trò quan trọng trong sự sống của mỗi người nên gan cũng dễ bị nhiễm bệnh hơn so với một số bộ phận khác trên cơ thể. Kết quả điều tra cho thấy: có trên 400 triệu người trên thế giới mắc bệnh viêm gan B mãn tính trong đó có tới 280 triệu người là người thuộc vùng Châu Á. Bệnh
viem gan A. gây ra 60%-80% các trường hợp ung thư gan trên toàn thế giới. Bệnh viêm gan a dễ lây hơn HIV (siêu vi gây bệnh AIDS) từ 50 tới 100 lần. Còn ở Việt Nam có khoảng 20% dân số có các bệnh liên quan tới gan như các bệnh viêm gan, xơ gan, viêm gan virus và đặc biệt là ung thư gan – một trong những nguyên nhân gây ra tử vong cao nhất ở Việt Nam. Hiện nay hầu hết các bệnh về gan đã được y học cổ truyền điều trị khỏi hẳn bằng thuốc đông y. Phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn đã có truyền thống lâu đời trong việc.
 Cây dương xỉ được mọc ở trên đồi núi, những nơi đất cằn khô, mọc ở mương, máng, các con kênh hào, việc tìm ra cây dương xỉ rất dễ, lá dương xỉ rất tốt.giúp giả độc gan, chữa các bệnh về gan như benh san la gan, bệnh viem gan sieu vi trung,..

Không có nhận xét nào: