Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Các tính năng và lợi ích của tủ nấu cơm công nghiệp

Các tính năng và lợi ích của tủ nấu cơm công nghiệp


Về kinh tế có giá
Tay nắm cửa âm tường
Chất lượng cao Thương Reach-Trong
Tất cả nội thất và ngoại thất bằng thép không gỉ
Thiết kế đẹp và Ergonomics
Bộ điều khiển kỹ thuật số cho dãy nhiệt độ chính xác
Lên trên Núi nén cho hiệu quả cải thiện
Khóa cửa
(2) Khóa, (2) không khóa Bánh
Specs sản phẩm:
1 cửa
3 Kệ
1/4 HP
Giữ ở 33 ° - 41 ° F
Điện áp: 115/60/1
3 Amps
Kích thước thực tế: 28,7 "W x 33.2" D x 83,8 "H
ETL liệt kê; phù hợp với NSF Standard 7
NGÔI SAO NĂNG LƯỢNG

Nhà máy Bảo hành tủ nấu cơm


1 phần năm và bảo hành lao động
bảo hành máy nén 5 năm
Chào giá tốt nhất? Dịch vụ khách hàng Gọi 844-244-8880
Hãy hỏi xem bạn có đủ điều kiện để nâng miễn phí Gate.

Chào giá tốt nhất, thanh toán và tài chính:

Hãy làm cho cung cấp trên tất cả các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp giảm giá cho mua nhiều mục.
Hãy gọi Dịch vụ Khách hàng 844-244-8880 và yêu cầu nếu bạn đủ điều kiện cho Lift miễn phí Gate.
Đừng ngần ngại liên hệ với văn phòng chính của chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi về mặt hàng của chúng tôi.
Yêu cầu lựa chọn tài trợ cho doanh nghiệp NEW hoặc hiện tại của bạn.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi xin vui lòng gọi cho Dịch Vụ Khách Hàng 844-244-8880 Thứ Hai đến Thứ Sáu 9:00-05:00 CT.

Chúng tôi chấp nhận PayPal và Tất cả các thẻ tín dụng lớn.

Vận chuyển & Trả lại:

Chúng tôi cung cấp miễn phí Lift Gate tùy thuộc vào vị trí của bạn vì vậy cảm thấy tự do để liên hệ với dịch vụ khách hàng 844-244-8880 để kiểm tra xem bạn có đủ điều kiện.
Nâng Cổng Phí là $ 55,00
Phí giao hàng tại nhà là $ 150,00

Kiểm tra người mua items.The bạn có trách nhiệm kiểm tra tất cả các mặt hàng tại thời điểm giao hàng để xác minh mục là miễn khỏi bị tổn thương, cả hai giấu và có thể nhìn thấy damages.Look cho bất kỳ dấu hiệu của tổn thương hoặc giả mạo đối với bao bì của lô hàng của bạn và làm cho lưu ý khi đăng nhập giao của bạn. Nếu bao bì cho thấy bất kỳ bằng chứng của một vấn đề, tài xế xe tải có thể phải chờ đến 15 phút trong khi bạn phá vỡ các bọc teo và kiểm tra các cá nhân cho bất kỳ thiệt hại.

BẠN CÓ THỂ TỪ CHỐI lô hàng HƯ HẠI CHO THAY T.


Hãy liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi 844-244-8880 trong trường hợp thiệt hại vận chuyển.
KHÔNG Đăng giao bị hư hỏng. Lưu ý các Vận chuyển giấy tờ và liên hệ với chúng tôi ngay.

Chúng tôi không chấp nhận trả lại hoặc trao đổi nếu sản phẩm đã được sử dụng. Trả lại hay trao đổi sẽ không được chấp nhận mà không có sự cho phép trước. Tất cả trở về ủy quyền phải được vận chuyển trả trước và có thể thu phí hoàn kho 15%.

Người mua có trách nhiệm vận chuyển trở lại.

Không có nhận xét nào: