Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì Đại Tuyến Tiền Liệt - Nguyên nhân và phương pháp điều trị.

4 dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

I. Đông y chữa phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

NGUYỄN THỊ NGỌC TRÂM Theo các nghiên cứu mới nhất, tại Việt Nam tỷ lệ người mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở tuổi 60 chiếm 59%, ở tuổi 70 chiếm 76,9% và trên 80 tuổi chiếm 90%. Tôi không có nhiều kiến thức về chứng bệnh này nên rất lo lắng và không biết chứng bệnh này nguy hiểm thế nào? Tôi nên thay đổi chế độ ăn uống thế nào cho anh xã? Phương Mai (Hải Phòng) Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là một chứng bệnh rắc rối ở thường gặp ở những nam giới tuổi trung niên. PNO - Theo kết quả nghiên cứu của Mayo Clinic (tổ chức phi lợi nhuận của Mỹ, chuyên nghiên cứu y học), 50% nam giới trên 60 tuổi bị phì đại tuyến tiền liệt hoặc u xơ tuyến tiền liệt lành tính. Ông Đinh Lai Thịnh cho biết, nam giới bị phì đại tuyến tiền liệt đến chữa trị tại Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ y học cổ truyền, trước hết sẽ được bắt mạch bằng máy Đo Kinh lạc để chẩn đoán bệnh.

Bài 3: bông mã đề 12g, cỏ nhọ nồi 15g, thiên thảo căn 20g. Người ta dùng tôi trong điều trị các rối loạn đường tiết niệu do phì đại tuyến tiền liệt lành tính. Để bảo đảm tinh dịch không đi “lạc lối” và không đi vào bàng quang, một vòng cơ tại cổ bàng quang (cơ thắt trong) vẫn bị siết chặt trong quá trình phóng tinh. Nếu tham khảo các chuyên gia và có sự đồng ý của bác sĩ điều trị, bạn có thể uống thêm thảo dược cọ lùn. Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại các bệnh viện: Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Từ Dũ. Hôm ấy, Tổng thống nước Cộng hòa Madagascar có chuyến viếng thăm Đài Loan, những trợ lý thân cận bỗng phát hiện tinh thần Tưởng Giới Thạch khác thường.

II. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt bằng thuốc thảo dược

Trả lờiPhì đại tuyến tiệt là căn bệnh thường gặp ở những người trước đó có cuộc sống căng thẳng, có thói quen uống không đủ nước, sinh hoạt trong môi trường ô nhiễm, dinh dưỡng đơn điệu và khiếm khuyết các thành phần chống lão hóa, lạm dụng bia rượu, chất béo động vật, chất kích thích (thuốc lá, cà phê. Vì thế, các quý ông hãy cân nhắc trước khi lựa chọn thuốc nhé! Cuối cùng, vì sức khỏe của chính mình, các bạn hãy tuyệt đối tuân thủ chỉ định của thầy thuốc. Nếu như tiểu tắc nghẽn kéo dài sẽ dẫn đến mệt mỏi, buồn ngủ, buồn nôn, ói mửa và các biểu hiện nhiễm độc đường tiết niệu. Tân Phú: Ngô Gia: 129 Nguyễn Thái Bình ; Tân Phú :259 Nguyễn Sơn. chiết xuất từ lá trinh nữ hoàng cung đã giúp những bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung có thêm nhiều cơ hội được chữa khỏi bệnh. Với kích thước khối u như vậy thì tốt nhất là nên điều trị bằng thuốc, chưa cần phẫu thuật.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt vẫn chưa rõ. Năm nay tôi 70 tuổi, hơn 1 tháng nay tôi đi tiểu rất khó, đi khám thì phát hiện tôi bị phì đại tuyến tiền liệt. Chẳng hạn, không chứng minh được giảm PSA máu thì không chấp nhận có cơ chế ức chế 5-alpha reductase. Bí đao gọt vỏ, rửa sạch, thái miếng ; ý dĩ đãi sạch.Đặc biệt, một số người có thói quen ăn uống, sinh hoạt không tốt như hoạt động tình dục không đều đặn cũng là yếu tố khiến u phì đại tuyến tiền liệt phát triển. và đến lần thứ 10 thì người có một đời sống sảng khoái, tâm hồn luôn thanh thản.

III. Đông y chữa phì đại tuyến tiền liệt

Y học gọi hiện tượng này là phì đại tuyến tiền liệt lành tính (BPH). Các thuốc thường dùng hiện nay trong điều trị phì đại tuyến tiền liệt như: xatral, Hytrin, Tamsulosin, Doxazosin, Proscar … Tóm lại, vấn đề sức khỏe của ông bạn nếu phải mổ thì tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Ngoài những nguyên nhân thực thể chiếm một tỷ lệ nhỏ còn phần lớn là do nguyên nhân tâm lý như: Một khi mà kích thích đủ để đưa cường độ cảm giác lên cực điểm thì sẽ xẩy ra tình trạng xuất tinh.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Chỉ dùng các thuốc này khi có kích thước TLT lớn. Chữa ho ra máu: 30g hoa mào gà, 30g trắc bá diệp, 30g cỏ nhọ nồi sắc uống. Theo Hà Ngọc - Dân trí.

Hai thuốc hay dùng là terazosin và prazosin. Nguyễn Thị Sáu(Quảng Bình)Phì đại TTL là tình trạng TTL phát triển to lên và có thể gây ra các rối loạn tiểu tiện như hay đi tiểu, nước tiểu yếu, đôi khi từng giọt và nhỏ giọt. Ngoài ra, những người sống trong môi trường ô nhiễm, người mắc bệnh đường tiết niệu (viêm bàng quang), đái tháo đường, tiền sử gia đình có người bị phì đại tuyến tiền liệt. HCM tổ chức khám, tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt từ 8 giờ, ngày 4 và 18. Bác sĩ Nguyễn Trọng Theo Sức khỏe & đời sống. Còn hiện nay thì Crila được sản xuất 100% trong hệ thống hoàn toàn khép kín theo chiều dọc.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào: