Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Biểu hiện của bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt

I. Tin vui cho bệnh nhân ung thư và phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt gây trăn trở hàng đầu cho các bậc mày râu nhưng là bệnh có khả năng phòng ngừa được bằng việc sử dụng một số thực phẩm quen thuộc. Ngoài chất xơ, chất đạm, chất bột đường, các vitamin C, B1, B2, tiền vitamin A (caroten), photpho, sắt, đặc biệt còn có kẽm với hàm lượng khá cao rất tốt cho trẻ em đang lớn, người già yếu mệt và giảm được chứng phì đại tuyến tiền liệt. Bà vẫn khát khao đưa được nhiều hơn nữa những viên thuốc sản xuất từ thảo dược Việt Nam đến với thị trường dược phẩm thế giới, có thêm nhiều sản phẩm thuốc đặc trị mang thương hiệu Việt. Khi thất bại với người hôn phối thì đi tìm một người tình mới để chứng minh rằng mình vẫn "ngon lành", vẫn còn đủ khả năng giao hợp như xưa.

Các loại rau có lá màu xanh sẫm và các loại rau thuộc họ cải đáp ứng được yêu cầu này. vn Theo BS Hoàng Linh - Sức khỏe & Đời sống. DS Trâm cho biết, các nhiệm vụ, dự án nói trên đã giúp bà và cộng sự hoàn thiện và đưa ra một tài liệu khoa học về cây thuốc mới - trinh nữ hoàng cung khá đầy đủ, hoàn thiện quy trình công nghệ chiết xuất loại thuốc hỗ trợ điều trị ung thư. Trị giun kim: Dùng 40g hoa thiên lý nấu canh ăn liên tục 7 - 10 ngày cho kết quả rất tốt (theo kinh nghiệm dân gian)Trị chứng sa dạ con ở phụ nữ (độ 1 - 2) và chứng trĩ ngoại: Lấy 100g lá thiên lý, 5g muối ăn. Hạt bí rợ còn là một nguồn dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể. Trải qua quá trình nghiên cứu gian nan, cùng với sự hợp tác của nhiều nhà khoa học trong và ngoài nước, TS.

II. Nhận diện bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Đánh giá về công trình này, Hội đồng xét chọn Giải thưởng Nhà nước về KH&CN năm 2010 đã viết: "Cụm công trình đã đạt được thành tựu xuất sắc về nghiên cứu sản phẩm thiên nhiên phục vụ điều trị, có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của lĩnh vực dược từ hợp chất thiên nhiên”. Permixon: Chiết từ quả cây cọ lùn Saw pametto (serenoa repens). Chữa lòi dom (trĩ) chảy máu: 30g hoa mào gà trắng, 30g tong lư thán, 30g khương hoạt tán bột mịn, uống mỗi lần 6g với nước cơm. Cần thông báo cho người bệnh về khả năng thuốc có thể gây chóng mặt do tư thế đứng và hướng dẫn xử trí (nằm nghỉ). Toàn bộ cây hoa mào gà đều dùng làm thuốc được. Tuy nhiên, các thuốc này làm giảm sự cản trở ngoại vi, dẫn tới hạ huyết áp trên cả tâm thu và tâm trương, ở tư thế đứng và nằm nhưng chậm và ít ảnh hưởng đến nhịp tim.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Chào bạn, Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) là một hiện tượng sinh lý của người cao tuổi. Sau tuổi 50, tuyến tiền liệt có thể phì đại chèn ép vào niệu đạo hoặc phát triển ung thư gây rối loạn đi tiểu biểu hiện như: phải thức dậy đi tiểu ít nhất 2 lần trong đêm, đôi lúc mắc tiểu phải đi tiểu ngay lập tức, thỉnh thoảng có cảm giác tiểu khó, tiểu phải rặn, cảm giác tiểu không hết, tiểu ngắt quãng, tia nước tiểu yếu…Có nhiều phương pháp điều trị phì đại tuyến tiền liệt nhưng nếu không được điều trị, bệnh nhân có thể sẽ bí tiểu, nhiễm trùng tiểu, sỏi bàng quang, suy thận. Khi được hỏi đâu là động lực để vượt qua những thức thách ấy?" TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm tâm sự: Đó là niềm vui của người bệnh. Trị giun kim: Dùng 40g hoa thiên lý nấu canh ăn liên tục 7 - 10 ngày cho kết quả rất tốt (theo kinh nghiệm dân gian)Trị chứng sa dạ con ở phụ nữ (độ 1 - 2) và chứng trĩ ngoại: Lấy 100g lá thiên lý, 5g muối ăn.Để giảm số lượng viên xuống còn 4 - 5 viên đòi hỏi phải sản xuất viên Crila forte® có hàm lượng alcaloid trong một viên gấp đôi là 2,5mg. Tuyến tiền liệt nằm dưới bàng quang, bao quanh đoạn đầu niệu đạo của nam giới.

III. Hung thủ giấu mặt trong phì đại tuyến tiền liệt

Thông tin tốt là cọ lùn có thể giúp giảm các triệu chứng gây ra do phì đại tuyến tiền liệt. Bởi lẽ tuyến tiền liệt tuy là một cơ quan nhỏ nhưng nằm dưới bàng quang và bao bọc xung quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Liệt dương có thể là do một nguyên nhân thực thể nhưng lúc nào cũng có nguyên nhân tâm lý lồng vào.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Có bệnh nhân ở đồng bằng sông Cửu Long, bị u xơ tử cung, đã lập gia đình mà chưa có con, gia đình chồng dứt khoát bắt hai vợ chồng bỏ nhau vì cần có cháu. Sót nước tiểu là môi trường lý tưởng để vi khuẩn phát triển gây viêm đường niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo bàng quang, viêm túi chứa tinh trùng và viêm bể thận. Đây là các sản phẩm ra đời từ việc chuyển giao kết quả cụm công trình nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung - Công trình nghiên cứu đã được trao giải thưởng nhà nước về khoa học công nghệ năm 2010 và là một trong 10 công trình y tế tiêu biểu của Việt Nam năm 2011.

Mặt khác, dịch tiết của tuyến tiền liệt là dưỡng chất của tinh trùng. o Cần được khám tổng quát để tìm ra các nguyên nhân gây bệnh thực thể như bệnh cao huyết áp, bệnh tiểu đường, các bệnh về tim mạch, bệnh về nội tiết, thần kinh. Còn hiện tại, chế phẩm Cirla đã chứng minh điều trị tốt căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Bởi lẽ tuyến tiền liệt tuy là một cơ quan nhỏ nhưng nằm dưới bàng quang và bao bọc xung quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Dấu hiệu nhận biết u phì đại tuyến tiền liệt:Tắc nghẽn đường tiểu dưới và có các triệu chứng kích thích đường tiểu dưới khiến nam giới đi tiểu khó, phải rặn, thời gian đứng tiểu phải lâu, tia nước tiểu không được to thường rơi từng giọt một và phải đi tiểu rất nhiều lần. Sau đây là những dấu hiệu của bệnh: Tuyến tiền liệt bị phì đại.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào: