Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì Đại Tuyến Tiền Liệt, Vì Đâu nên nỗi.

Tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt

I. 4 dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Biến chứng của phì đại tuyến tiền liệt gây ra là tình trạng bí tiểu mạn tính, tiểu phải rặn lâu, tiểu không hết, dung lượng nước tiểu tồn đọng ngày một tăng, có người phải thông bàng quang mới đi tiểu được. Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Chương trình được tổ chức tại 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5-TPHCM; đăng ký qua điện thoại: (08) 5405 1010 – 3952 5353, trong giờ hành chính. Kẽm là một nguyên tố vi lượng và cũng là chất khoáng.

Các thuốc ức chế alpha 1 không làm “tiêu” khối u mà chỉ giúp cho tiểu tiện dễ dàng do cổ bàng quang và niệu đạo dễ mở rộng khi đi tiểu. Tăng sản tuyến tiền liệt là một chứng bệnh thường gặp ở nam giới trong độ tuổi 55-75. NGUYỄN THỊ NGỌC TRÂM Theo các nghiên cứu mới nhất, tại Việt Nam tỷ lệ người mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở tuổi 60 chiếm 59%, ở tuổi 70 chiếm 76,9% và trên 80 tuổi chiếm 90%. Sản phẩm này đã được Cục Quản lý Dược Bộ Y tế cho phép lưu hành toàn quốc và được Bộ Y tế đề nghị đưa vào danh mục sản phẩm thuốc quốc gia. Bệnh đúng là gõ cửa mọi nhà nhưng về hậu quả cũng như tiến độ thì không hề ai cũng như ai. Theo trang tin healthmeup.

II. Các hóa dược - thảo dược điều trị phì đại tuyến tiền liệt

Bình Tân :Hiền Mai :458 Kinh Dương Vương. HCM) sẽ tổ chức khám và tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt sáng 14-10. Bình Định: Đệ Nhất: 297A Nguyễn Huệ- Qui Nhơn. Tuyến tiền liệt nằm ở ngay đáy bàng quang và bao bọc niệu đạo, khi tuyến này xuất hiện các u phì đại sẽ chèn ép cổ bàng quang gây tiểu khó và tiểu không hết nên bàng quang rất chóng đầy. Thuốc có hiệu lực nhanh, sau 1-3 tuần các rối loạn tiểu giảm dần. và nặng hơn có thể bị bí tiểu hoàn toàn.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

HCM) sẽ tổ chức khám và tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt sáng 14-10. Việc sử dụng thuốc finasteride tôi để điều trị bệnh rối loạn đường tiết niệu do phì đại tuyến tiền liệt lành tính ở nam giới là hoàn toàn phù hợp và không gây ra những phản ứng phụ nghiêm trọng. Đánh giá về công trình này, Hội đồng xét chọn Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ năm 2010 đã viết: Cụm công trình đã đạt được thành tựu xuất sắc về nghiên cứu sản phẩm thiên nhiên phục vụ điều trị, có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của lĩnh vực dược từ hợp chất thiên nhiên. Vết thương và ấn tượng khó coi đó sẽ dần dà chi phối tâm lý của bệnh nhân và khởi đầu làm thay đổi nhân cách của bệnh nhân như cáu gắt, bực bội, luôn cảm thấy khó chịu và dễ nóng giận.Tuyến tiếp giáp ở phía sau với trực tràng. Tỷ lệ bệnh nhân không tái phát bệnh sau 5 năm sẽ thấp hơn 30%.

III. Phì đại tuyến tiền liệt có thể điều trị bằng chế độ sinh hoạt?

có nguy cơ dễ mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Ngoại trừ các trường hợp bệnh nặng cần sự chỉ dẫn cụ thể của bác sỹ, các trường hợp phòng ngừa hay chớm bệnh hoặc bệnh nhẹ có thể sử dụng một số loại thảo dược đã được nghiên cứu có tác dụng chữa u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Chữa lỵ lâu ngày: hoa mào gà, cỏ seo gà, lá mơ long mỗi vị 20g sắc uống ngày 1 thang.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Nó có thể giúp giảm sự tiến triển của phì đại tuyến tiền liệt lành tính (một trong những nguy cơ dẫn đến ung thư). Thuốc có nhiều loại trên thị trường và phải có những nhóm có đặc tính sau Ngăn chặn sự phát triển và lây lan của tế bào u xơ:Paclitaxel là một hoạt chất được chứng thực có tác dụng kìm hãm sự phát triển của tế bào u nang đã được tìm thấy trong tinh dầu thông đỏ, cùng nhiều các vitamin và khoáng chất như Vitamin C, A, K, các axit amin, sắt, mangan, kẽm… giúp phòng ngừa, hỗ trợ và điều trị u xơ tuyến tiền liệt Tăng sức đề kháng, kích thích tế bào mới phát triển:prosertonin có trong cao trái nhàu có tác dụng kích thích các tế bào khỏe mạnh phát triển mạnh mẽ nhất, đồng thời mở rộng khả năng tự sửa chữa và tái tạo của tế baòu xơ tuyến tiền liệt. Nam giới bổ sung beta-sitosterol dưới dạng thuốc uống sẽ đi tiểu tốt hơn và ít gặp phải tình trạng tồn dư nước tiểu trong bàng quang.

TP - Nam có quan hệ tình dục nhiều dễ bị ung thư tuyến tiền liệt hay chí ít thì cũng dễ bị phì đại tuyến tiền liệt, có đúng không ? Có mối quan hệ gì giữa tình dục với tuyến này ?. Tuyến tiền liệt được bao bọc bởi một màng mỏng gọi là nang. Nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt vẫn chưa rõ. Sau khi nam giới bước sang tuổi 40, tuyến tiền liệt phát triển dần và tăng kích thước theo thời gian, theo năm tháng, theo sự già nua của cơ thể và gây ra u phì đại tuyến tiền liệt. Đi khám bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân do phì đại tuyến tiền liệt. Với bệnh nhân tăng huyết áp, tôi là thuốc bổ trợ khi các thuốc chẹn bêta và lợi tiểu không đạt hiệu quả.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào: