Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

CÁCH LÀM MÓN SOCOLA ĐẬU PHỘNG

Vâng hôm nay chúng tôi Bếp Chiên sẽ hướng dẫn các bạn làm món bánh socola đậu phộng, Bếp Chiên không chỉ cung cấp những dụng cụ làm bánh , thiết bị làm bánh mà chúng tôi còn luôn chia sẻ những kinh nghiệm hay những bí kíp làm bánh và cách làm những món ăn ngon tới các bạn.

Để làm được món bánh socola đậu phộng chúng ta cần chuẩn bị những  nguyên liệu để làm lớp vỏ bánh và phần nhân bên trong nhé.

Nguyên liệu để làm vỏ bánh

      3/4 chén tất cả các mục đích bột
      1/3 chén đường
     1/4 cốc Tinh bột bắp
     1/2 cốc bơ  hoặc bơ thực vật

Nguyên liệu để làm nhân bánh

2 quả trứng
1/2 chén Ka cao và xi rô bắp
1/2 chén đường nâu
1/4 cup bơ đậu phộng kem
1 muỗng cà phê 100% tinh khiết và vani
1/4 muỗng cà phê muối
1/2 chén vỡ mảnh dừa
1/2 cốc chocolate chip bán ngọt

Cách làm món socola đậu phộng

Đối với lớp vỏ bạn trộn bột mì và tinh bột ngô cho cùng vào một cái bát tô và trộn đều với nhau và bắt bơ bỏ vào cho đến khi hỗn hợp này hòa đều vào nhau.Lúc này bạn dàn mỏng ra chảo dày khoảng 9-13 ly. Lúc này bạn cho vào lò nướng để nhiệt độ khoảng 350 độ F Bạn nướng trong khoảng thời gian 15- 18 phút hoặc là để cho đến khi lớp vỏ chín chuyển sang màu hơi hơi vàng.
Đối với lớp nhân bên trong  bạn đập  trứng, xi-rô ngô, bơ đậu phộng, vani và muối trong một bát trộn trung bình. Khuấy trong dừa và sô cô la.  Sau đó bạn đổ hỗn hợp lên lớp vỏ bạn vừa nướng  và bây giờ bạn quay trở lại lò nướng.
Bếp chiên cung cấp các loại dụng cụ làm bánh và khuôn làm bánh hướng dẫn làm bánh
Lúc này bạn nướng thêm khoảng 20- 25 phút hoặc nướng cho đến khi hỗn hợp chín vàng có mùi thơm thì bạn bỏ ra, lúc này bạn để nguội và cắt thành từng miếng tùy ý thích của bạn .

Chúc bạn thành công với món bánh socola đậu phộng, bạn có thể làm bằng tay hoặc cũng có thể dùng khuôn để làm bánh. Vậy làm thế nào để chọn được những loại khuôn làm bánh theo ý mình và hợp với từng loại bánh hãy để chúng tôi Bếp Chiên giúp bạn.

Không có nhận xét nào: