Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Quá nửa nam giới trên 60 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt

Phải làm sao khi chồng mắc phì đại tuyến tiền liệt?

I. Phải làm sao khi chồng mắc phì đại tuyến tiền liệt? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Người thường xuyên nhịn tiểu, để nước tiểu tồn dư lại trong bàng quang nhiều, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm nhiều cũng làm u phì đại tuyến tiền liệt phát triển. Sau tuổi 50, tuyến tiền liệt có thể phì đại chèn ép vào niệu đạo hoặc phát triển ung thư gây rối loạn đi tiểu biểu hiện như: phải thức dậy đi tiểu ít nhất 2 lần trong đêm, đôi lúc mắc tiểu phải đi tiểu ngay lập tức, thỉnh thoảng có cảm giác tiểu khó, tiểu phải rặn, cảm giác tiểu không hết, tiểu ngắt quãng, tia nước tiểu yếu…Có nhiều phương pháp điều trị phì đại tuyến tiền liệt nhưng nếu không được điều trị, bệnh nhân có thể sẽ bí tiểu, nhiễm trùng tiểu, sỏi bàng quang, suy thận. Một trong những công trình nghiên cứu thành công trong ngành y học Việt là viên nang Crila, được bào chế từ cây trinh nữ hoàng cung. Trong những nguyên nhân gây bệnh lý cho tuyến tiền liệt (phì đại lành tính, ung thư) không hề có kiềm chế xuất tinh.

Tất cả tán bột trộn với mật lợn rồi bôi lên vùng thương tổn. Kết quả cho thấy, chỉ có khoảng 10% người sử dụng thuốc finasteride bị mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt, trong khi tỉ lệ mắc bệnh ở người không sử dụng thuốc là 15%. ANTĐ - Được biết, hiện nay các nhà khoa học đã chứng minh được lá cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng chữa bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u vú, u phì đại tuyến tiền liệt,. BS Đoàn Minh Thụy - Khoa học & Đời sống. Đợt 1: Thời gian: 8g00 Chủ nhật, ngày 4/12/2011 Địa điểm: Tầng trệt, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Đáng sợ hơn, sự gia tăng này có khuynh hướng càng lúc càng nhanh.

II. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt - Cách nào?

Sức khỏe của ông ta có dấu hiệu đi xuống kể từ ngày 9/4/1962. Uống liên tục 8 tuần rồi siêu âm lại để kiểm tra kích thước khối u xem giảm đi như thế nào để có hướng điều trị tiếp. Đây là các sản phẩm ra đời từ việc chuyển giao kết quả cụm công trình nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung - Công trình nghiên cứu đã được trao giải thưởng nhà nước về khoa học công nghệ năm 2010 và là một trong 10 công trình y tế tiêu biểu của Việt Nam năm 2011. TS Đào Văn Phan thử nghiệm đã cho thấy: viên nang Crila không ảnh hưởng đến hoạt động tim mạch và huyết áp, an toàn cho người sử dụng. Chồng bạn cũng nên tường xuyên luyện tập bài tập Kegel sẽ có lợi trong phòng chống rò rỉ nước tiểu, được thực hiện khi đi tiểu: người bệnh co thắt cơ sao cho dòng tiểu giảm hoặc ngừng hẳn lại, sau đó lại giãn cơ ra, giữ tình trạng co thắt trong vòng 10 giây, thực hiện 5-10 lần, mỗi ngày làm 3 lần. Trường hợp nặng hơn sẽ kết hợp phương pháp châm cứu (độc châm của cố Lương y Lê Văn Sửu).Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

HCM) sẽ tổ chức khám và tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt sáng 14-10. Phì đại tuyến tiền liệt gây trăn trở hàng đầu cho các bậc mày râu nhưng là bệnh có khả năng phòng ngừa được bằng việc sử dụng một số thực phẩm quen thuộc. Uống đầy đủ nước, nhất là mùa hè nhưng luôn nhớ là ưu tiên uống vào ban ngày; sau 19 giờ, nên hạn chế uống nước hoặc ăn các loại đồ ăn nhiều nước (vì nhiều người uống cả vào buổi tối gây đi tiểu nhiều cả đêm, làm mất ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe). Vùng trồng cây trinh nữ hoàng cung của Công ty Thiên Dược đạt tiêu chuẩn GACP-WHO.Theo luật thì công ty chúng tôi bắt buộc phải kiểm nghiệm độc lập cho mỗi lô hàng trước khi được nhập vào Mỹ. Có 3 loại rối loạn có thể ảnh hưởng đến tuyến tiền liệt là viêm, phì đại lành tính và ung thư; trong đó phì đại lành tính là hay gặp hơn cả.

III. Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt

ANTĐ - Theo tin từ Cục Quản lý dược - Bộ Y tế, Cục vừa tiếp nhận bản công bố sản xuất dược liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP (Good Agricultural and Collection Practices) - Thực hành tốt trồng trọt và thu hái theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) của Công ty TNHH Thiên Dược - doanh nghiệp sản xuất thuốc thảo dược điều trị u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung từ cây trinh nữ hoàng cung. Sau khi nam giới bước sang tuổi 40, tuyến tiền liệt phát triển dần và tăng kích thước theo thời gian, theo năm tháng, theo sự già nua của cơ thể và gây ra u phì đại tuyến tiền liệt. Biết rõ hiệu năng từng loại thuốc, dùng đúng thời điểm sẽ có hiệu quả, tránh sự tiến triển nhanh làm bệnh nặng thêm, có thể tránh được phẫu thuật, giúp người bệnh nâng cao chất lượng cuộc sống.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Cây trinh nữ hoàng cung - Ảnh: internet Chào bạn Hoa, U xơ tử cung là loại u chịu ảnh hưởng của nội tiết tố, khi estrogen cao thì u to ra và khi estrogen giảm (giai đoạn mãn kinh) u sẽ nhỏ lại, mẹ cháu mới 42 tuổi chưa hết tuổi mãn kinh nên u này sẽ còn tồn tại và lớn lên hoặc có thể không lớn. Cũng nên nhớ rằng không được dùng tôi điều trị bệnh cho đến khi các bạn được khám kỹ lưỡng tuyến tiền liệt để loại trừ ung thư, co thắt hoặc viêm tuyến tiền liệt. Nước tiểu sót lại trong bàng quang kích thích nên ta hay đi đái rắt, nhất là vào đêm khuya.

Cty cũng đã mở rộng vùng trồng dược liệu sạch trinh nữ hoàng cung, tạo môi trường xanh sạch, đem lại thu nhập cao cho người dân trồng dược liệu. Ăn 100 gr hạt bí đỏ mỗi ngày giúp cung cấp 54% lượng protein cơ thể cần trong ngày. PNO - Theo kết quả nghiên cứu của Mayo Clinic (tổ chức phi lợi nhuận của Mỹ, chuyên nghiên cứu y học), 50% nam giới trên 60 tuổi bị phì đại tuyến tiền liệt hoặc u xơ tuyến tiền liệt lành tính. Biến chứng của phì đại tuyến tiền liệt gây ra là tình trạng bí tiểu mạn tính, tiểu phải rặn lâu, tiểu không hết, dung lượng nước tiểu tồn đọng ngày một tăng, có người phải thông bàng quang mới đi tiểu được. Ở người trưởng thành, TTL nặng khoảng 15-20g, cao khoảng 3cm, rộng 4cm và bề dày đáy khoảng 3cm. Khi chín cho 30 gr kỷ tử vào hầm tiếp cho đến nhừ, chia hai lần ăn trong ngày.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào: