Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì Đại Tuyến Tiền Liệt - Nguyên nhân và phương pháp điều trị.

BS ơi, bệnh phì đại tuyến tiền liệt có thể chữa hết hẳn không?

I. Phì đại tuyến tiền liệt: Bệnh khó nói của quý ông Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Điều đáng nói, khi bị phì đại tuyến tiền liệt nhiều người không biết dấu hiệu của bệnh, ít chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Ai dễ bị phì đại tuyến tiền liệt? “Có vay có trả”, tuyến tiền liệt không vô cớ bỗng phì đại làm chi khiến nạn nhân tiểu rắt, tiểu són, thậm chí tiểu ra máu do áp lực liên tục của tuyến tiền liệt trên đường thoát tiểu. Thay vì dùng thuốc bổ để bổ sung các vitamin B, bạn có thể tìm đến hạt bí đỏ. Dùng một trong các món ăn - bài thuốc sau: Bài 1: xương sống dê một đoạn, nhục dung 50g, tất bát 10g, hành, gừng, muối, xì dầu, rượu vang, gia vị vừa đủ.

Thời gian mới điều trị, chú ý tránh tổn thương do bị ngất. Anh ta cố tìm một cách nào đó để biện minh cho sự suy yếu của mình như mệt mỏi vì công việc, sức khỏe, người hôn phối không còn hấp dẫn, bức xúc vì công ăn việc làm và một lô lý do khác. Tỷ lệ thường gặp là 59,18 % ở nam giới trên 50 tuổi và 90% lúc 85 tuổi (dẫn theo GS Trần Đức Thọ). Hiện chưa rõ nguyên nhân tại sao nhưng có liên quan với sự thay đổi hormone do tuổi tác. Trọng Nguyên (Theo Goodhealth). Có tác dụng thanh nhiệt, lưỡng huyết, chỉ huyết, trừ thấp, tiêu viêm, cầm máu.

II. Luồn ống thông chữa phì đại tuyến tiền liệt

Hoặc 15g hoa mào gà đỏ, lá huyết dụ, cỏ nhọ nồi, lá trắc bá mỗi vị 20g. Ở những người bị bệnh thần kinh do tiểu đường là ghép một dương vật giả có nghĩa Dụng cụ này chỉ giúp tránh oằn khi giao hợp. Bác sĩ Lương Lễ Hoàng. Bệnh viện ĐH Y Hà Nội vừa tổ chức giới thiệu công nghệ siêu âm hội tụ cường độ cao - HIFU trong điều trị ung thư và phì đại lành tính tuyến tiền liệt. Đánh giá về công trình này, Hội đồng xét chọn Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ năm 2010 đã viết: Cụm công trình đã đạt được thành tựu xuất sắc về nghiên cứu sản phẩm thiên nhiên phục vụ điều trị, có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của lĩnh vực dược từ hợp chất thiên nhiên. ANTĐ - Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt lành tính từ 3 năm trước, đã được bác sỹ tiết niệu kê cho thuốc chặn alpha nhưng không hiệu quả.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công phương thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ lá cây trinh nữ hoàng cung, đó là thuốc Crila. ANTĐ - Theo tin từ Cục Quản lý dược - Bộ Y tế, Cục vừa tiếp nhận bản công bố sản xuất dược liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP (Good Agricultural and Collection Practices) - Thực hành tốt trồng trọt và thu hái theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) của Công ty TNHH Thiên Dược - doanh nghiệp sản xuất thuốc thảo dược điều trị u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung từ cây trinh nữ hoàng cung. Chào bạn, Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) là một hiện tượng sinh lý của người cao tuổi. Sau tuổi 50, tuyến tiền liệt có thể phì đại chèn ép vào niệu đạo hoặc phát triển ung thư gây rối loạn đi tiểu.đến xuất khẩu dược phẩm “Việt Nam với rất nhiều cây thuốc, điều kiện tự nhiên, khí hậu và con người đều thuận lợi, tại sao vẫn phải nhập khẩu rất nhiều thuốc?". Đi khám bác sĩ chẩn đoán là phì đại tuyến tiền liệt.

III. Quá nửa nam giới trên 60 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt

Sau khi nam giới bước sang tuổi 40, tuyến tiền liệt phát triển dần và tăng kích thước theo thời gian, theo năm tháng, theo sự già nua của cơ thể và gây ra u phì đại tuyến tiền liệt. Phì đại tuyến tiền liệt gây trăn trở hàng đầu cho các bậc mày râu nhưng là bệnh có khả năng phòng ngừa được bằng việc sử dụng một số thực phẩm quen thuộc. Mượn sức kháng bệnh từ thiên nhiên, từ cây Thượng đế ban tặng loài người là giải pháp không phẫu thuật hiệu quả trong phòng và hỗ trợ điều trị căn bệnh của Lão Ông này.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Sau đây là những dấu hiệu của bệnh:Tiểu tiện khó: Khi có cảm giác buồn đi tiểu nhưng phải đứng một lúc trong nhà vệ sinh mới đi tiểu được, dòng nước tiểu nhỏ, cảm giác tiểu tiện không có lực, có lúc đái rắt. Sâu sa hơn, tình trạng giảm thiểu nội tiết tố nam tính testosterone, bắt đầu rõ nét từ tuổi 40, mà nội tiết tố nữ tính estradiol vốn trước đó đóng vai đối kháng nhưng mờ nhạt trong cơ thể đàn ông, càng lúc càng quấy phá. Chồng bạn cũng nên tường xuyên luyện tập bài tập Kegel sẽ có lợi trong phòng chống rò rỉ nước tiểu, được thực hiện khi đi tiểu: người bệnh co thắt cơ sao cho dòng tiểu giảm hoặc ngừng hẳn lại, sau đó lại giãn cơ ra, giữ tình trạng co thắt trong vòng 10 giây, thực hiện 5-10 lần, mỗi ngày làm 3 lần.

Nhiều bệnh nhân không hề biết mình mắc phải căn bệnh này mà chỉ thấy có các biểu hiện rối loạn sinh lý và rối loạn tiểu. Phì đại tuyến tiền liệt gây trăn trở hàng đầu cho các bậc mày râu nhưng là bệnh có khả năng phòng ngừa được bằng việc sử dụng một số thực phẩm quen thuộc. Hạt bí rợ: Các hoạt chất trong hạt bí rợ đã được chứng minh có khả năng ngăn chặn sự phì đại tuyến tiền liệt dù ở dạng hạt khô hoặc ép lấy dầu. Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt Bệnh đàn ông Tuyến tiền liệt là tuyến nội tiết sinh dục nam giới, nằm dưới đáy bàng quang và sau niệu đạo. Hải Phòng: Việt Dũng : 22 Trần Nguyên Hãn- Lê Trân, ĐT: (0313. Trong điều trị tăng huyết áp thì furosemid không phải là thuốc chính để điều trị mà phối hợp với các thuốc chống tăng huyết áp khác để điều trị tăng huyết áp ở người có tổn thương thận.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào: