Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì Đại Tuyến Tiền Liệt, Vì Đâu nên nỗi.

Thuốc thảo dược giúp giảm kích thước u phì đại tuyến tiền liệt?

I. Phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Biến chứng của phì đại tuyến tiền liệt gây ra là tình trạng bí tiểu mạn tính, tiểu phải rặn lâu, tiểu không hết, dung lượng nước tiểu tồn đọng ngày một tăng, có người phải thông bàng quang mới đi tiểu được. ANTĐ - "Cha tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, bệnh viện tỉnh đã mổ nhưng không bóc được và khuyên nên dùng thuốc Distilbène. Liều lượng như sau: CRILA 250 mg ngày uống 2 lần, mỗi lần 4 viên sau bữa ăn. Trường hợp nặng hơn sẽ kết hợp phương pháp châm cứu (độc châm của cố Lương y Lê Văn Sửu).

Trong những biến đổi sinh lý của người cao tuổi thì tình trạng đi tiểu đêm, tiểu nhiều lần rất phổ biến. Nữ giới lúc cần thiết cũng nên phải chủ động và sự chủ động của người vợ trong sinh hoạt tình dục thường là động lực quan trọng giúp cho nam giới hưng phấn nhanh, đây cũng là yếu tố duy trì cuộc sống tình dục của các cặp vợ chồng sau tuổi 50. Tuy bệnh lành tính nhưng lại gây khó chịu cho người bệnh và nếu để kéo dài dễ dẫn đến ác tính. Hàng năm, các khoa tiết niệu đã tiếp nhận rất nhiều trường hợp rối loạn đi tiểu đến điều trị, trong đó không ít người bị biến chứng đe dọa tính mạng. Ba loại bệnh lý trên có thể kết hợp trên cùng một bệnh nhân khiến đôi khi việc chẩn đoán gặp không ít khó khăn. Thuốc này quá đắt, gia đình tôi không có khả năng mua.

II. Tiểu đêm do phì đại tuyến tiền liệt

Với thể thận hư Triệu chứng: tiểu tiện nhiều lần, không thông thoát và không hết nước tiểu hoặc nước tiểu tự rỉ ra không cầm được, đầu choáng mắt hoa, lưng đau gối mỏi, tứ chi vô lực, di tinh, liệt dương. Đáng sợ hơn, sự gia tăng này có khuynh hướng càng lúc càng nhanh. Tỷ lệ bệnh nhân không tái phát bệnh sau 5 năm sẽ thấp hơn 30%. Xin quý báo cung cấp thông tin về bệnh này, nếu dùng thuốc thì nên dùng thuốc nào cho an toàn, dùng trong bao lâu? Cao Hồng Minh (Hà Nội). Hai thứ rửa sạch, giã nát ép lấy nước uống hằng ngày. Tại đây, tinh trùng được hòa trộn với chất dịch do tuyến tiền liệt tiết ra.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Đặc biệt, một số người có thói quen ăn uống, sinh hoạt không tốt như hoạt động tình dục không đều đặn cũng là yếu tố khiến u phì đại tuyến tiền liệt phát triển. Không biết tôi có bị phì đại tuyến tiền liệt hay không? Xin hướng dẫn cách chữa trị căn bệnh này. TT - Bệnh viện Nhân Dân Gia Định (1 Nơ Trang Long, Q. Hậu quả là mô xơ càng lúc càng lấn sân trong cấu trúc của tuyến tiền liệt để tuyến này đến lúc nào đó phải căng bụng phì đại.Số lần đi tiểu tăng lên Là hiện tượng số lần đi tiểu tăng lên quá 3 - 4 lần vào ban ngày, 1-2 lần vào ban đêm; khoảng cách giữa 2 lần đi tiểu ngắn, lúc nào cũng có cảm giác buồn đi tiểu Tiểu tiện khó Khi có cảm giác buồn đi tiểu nhưng phải đứng một lúc trong nhà vệ sinh mới đi tiểu được, dòng nước tiểu nhỏ, cảm giác tiểu tiện không có lực, có lúc đái rắt. U xơ tuyến tiền liệt hay gọi là phì đại tuyến tiền liệt thường xảy ra ở nam giới trung tuổi và cao tuổi, là sự phát triển to ra của tuyến tiền liệt gây nhiều khó khăn trong cuộc sống.

III. Phì đại tuyến tiền liệt gây hậu quả gì?

Ai dễ bị phì đại tuyến tiền liệt? “Có vay có trả”, tuyến tiền liệt không vô cớ bỗng phì đại làm chi khiến nạn nhân tiểu rắt, tiểu són, thậm chí tiểu ra máu do áp lực liên tục của tuyến tiền liệt trên đường thoát tiểu. Uống liên tục 8 tuần rồi siêu âm lại để kiểm tra kích thước khối u xem có giảm đi hay không, Crila là thuốc được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt, có thể dùng để điều trị bệnh này có hiệu quả, chưa cần phải phẫu thuật. Một mặt, tiền liệt tuyến là tụ điểm để cầm chân đủ loại độc tố, vi khuẩn, hóa chất… Bằng chứng là chất oxy hóa cũng như chất sinh ung thư tích lũy trong tuyến này với hàm lượng tăng theo tuổi đời.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Khoảng cách giữa 2 lần đi tiểu ngắn, lúc nào cũng có cảm giác buồn đi tiểu. Khi tuyến phì đại, cửa bàng quang bị ép khiến nước tiểu không thể bài tiết hết ra ngoài, còn sót lại. Ở phương pháp này, bác sĩ rạch một đường ở bụng hay giữa bìu và hậu môn để bóc bỏ toàn bộ TTL.

Tuy nhiên, khi vị thành niên không có năng lực kiềm chế, lạm dụng hành vi tự kích dục kéo dài thì vẫn có thể gây những hậu quả không tốt. Nói về cây trinh nữ hoàng cung, TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm hào hứng với đầy tham vọng: Tôi mong muốn Crila chữa trị được cả ung thư và phối hợp trinh nữ hoàng cung với một vài loại cây khác của Việt Nam để kích thích hệ miễn dịch, nhằm hỗ trợ trong việc điều trị cho người bệnh AIDS. Còn hiện tại, chế phẩm Cirla đã chứng minh điều trị tốt căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Tiểu ngắt quãng: Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Những loại rau có nhiều vitamin C khác là bông cải xanh, bông cải trắng, cải xoăn và bắp cải nhỏ. Hiện nay, phổ biến nhất là áp dụng phương pháp cắt bỏ TTL bằng nội soi qua đường niệu đạo.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào: