Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Các hóa dược - thảo dược điều trị phì đại tuyến tiền liệt

Tin vui cho bệnh nhân ung thư và phì đại tuyến tiền liệt

I. Phì đại tuyến tiền liệt: Bệnh khó nói của quý ông Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Biến chứng của phì đại tuyến tiền liệt gây ra là tình trạng bí tiểu mạn tính, tiểu phải rặn lâu, tiểu không hết, dung lượng nước tiểu tồn đọng ngày một tăng, có người phải thông bàng quang mới đi tiểu được. Phì đại tuyến tiền liệt còn gọi là tăng trưởng tuyến tiền liệt là một loại bệnh thường gặp ở nam giới tuổi trung niên. Tỷ lệ bệnh nhân không tái phát bệnh sau 5 năm sẽ thấp hơn 30%. Bạn nên nhớ phải dùng tôi theo đúng hướng dẫn của bác sĩ nhé, vì nếu không tôi sẽ làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, đôi khi nguy hiểm đến tính mạng đấy! Nguyễn Châu.

Bà Sue McKinney, ngoài cùng từ phải sang trái) đang chia sẻ một số thông tin liên quan đến việc sản xuất dược liệu từ cây Trinh nữ hoàng cung theo tiêu chuẩn Mỹ. Trong những nguyên nhân gây bệnh lý cho tuyến tiền liệt (phì đại lành tính, ung thư) không hề có kiềm chế xuất tinh. Từ lạm dụng rượu, bia Ở nước ta hiện có 45% đến 70% số nam giới trong độ tuổi từ 45 đến 75 mắc căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Ý kiến bệnh nhân sử dụng Khang Linh Đơn điều trị u xo tuyến tiền liệt Anh Quân Nam Định 52 tuổi nói “Uống Khang Linh Đơn khiến tôi không còn bị mất ngủ, tiểu đêm, tiểu nhiều lần nữa. Đánh giá về công trình này, Hội đồng xét chọn Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ năm 2010 đã viết: Cụm công trình đã đạt được thành tựu xuất sắc về nghiên cứu sản phẩm thiên nhiên phục vụ điều trị, có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của lĩnh vực dược từ hợp chất thiên nhiên. Nghiêm trọng hơn là ban ngày cũng xuất hiện hiện tượng như vậy.

II. Tin vui cho bệnh nhân ung thư và phì đại tuyến tiền liệt

Ngoài ra điều trị nội khoa không phẫu thuật còn có các phương pháp điều trị khác như: nong niệu đạo bằng bóng, điều trị nhiệt bằng vi sóng qua niệu đạo, điều trị bằng phương pháp laser nội tuyến, đặt nòng niệu đạo. Kẽm có liên hệ tương đối với khả năng tình dục, giới tính của con người, thiếu kẽm sẽ dẫn tới chức năng về giới tính thất thường, số lượng tinh trùng sẽ giảm; Hàm lượng kẽm của tuyến tiền liệt nếu giảm 35% so với hàm lượng bình thường sẽ bị phì đại nhẹ tuyến tiền liệt, nếu giảm 38% sẽ dẫn tới viêm tuyến tiền liệt mạn tính, giảm 66% sẽ phát triển thành ung thư. Bạn cần nắm nguyên tắc ăn uống cho chồng bạn theo chế độ như: tăng cường sử dụng đậu nành, đậu đỏ, đậu xanh hoặc uống chè xanh, ăn nhiều thức ăn có tác dụng nhuận tràng như rau cần, cải củ, lê tươi, chuối, mật ong. Nay thì mọi chuyện ổn rồi, cô ấy đã khỏe và sinh con trai. Đặc biệt, một số người có thói quen ăn uống, sinh hoạt không tốt là yếu tố khiến bệnh phát triển. Đây là loại thuốc thảo dược đầu tiên của Việt Nam đặc trị các bệnh khối u như u phì đại tuyến tiền liệt, U xơ tử cung.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Nam giới với chế độ ăn giàu carotenoids sẽ giảm nguy cơ phì đại tuyến tiền liệt. Mức độ phì đại tuyến tiền liệt ở mỗi người khác nhau, bình thường ở mức 20g tăng thêm từ 30-80g, cũng có người 100-200g. Sau đây là những dấu hiệu của bệnh: Tuyến tiền liệt bị phì đại. Ảnh minh họa - nguồn internet Số lần đi tiểu tăng lên Là hiện tượng số lần đi tiểu tăng lên quá 3 - 4 lần vào ban ngày, 1-2 lần vào ban đêm; khoảng cách giữa 2 lần đi tiểu ngắn, lúc nào cũng có cảm giác buồn đi tiểu Tiểu tiện khó Khi có cảm giác buồn đi tiểu nhưng phải đứng một lúc trong nhà vệ sinh mới đi tiểu được, dòng nước tiểu nhỏ, cảm giác tiểu tiện không có lực, có lúc đái rắt.Thể thận âm bất túc: Tiểu tiện nhỏ giọt không thông lợi, đau lưng, ù tai, lòng bàn tay, bàn chân nóng, gò má đỏ, miệng khát, chất lưỡi đỏ, rêu ít. Thuốc còn cải thiện tốt tình trạng tiểu đêm của người bệnh từ 8-10 lần/đêm xuống 2-3/lần đêm.

III. Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt

TT - Phì đại tuyến tiền liệt là một trong các nguyên nhân hàng đầu gây trăn trở cho vô số bậc mày râu. Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là căn bệnh không thực sự nguy hiểm nhưng muốn điều trị hiệu quả, tránh biến chứng thì người bệnh cần phải đi khám bác sĩ thật sớm khi thấy có những triệu chứng như khó tiểu, dòng chảy nhỏ, đi tiểu thường xuyên và có thể cả són tiểu - bất kể ngày hay đêm. Các triệu chứng trên sẽ nặng hơn nếu gặp lạnh hay do thường xuyên uống rượu bia hoặc sử dụng thuốc chống cholinergic và thuốc thần kinh.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Chiết xuất thảo dược (CXTD) chiếm tỷ lệ cao trong tổng số thuốc PĐLTTLT (Đức, Pháp 25,3%-36,8% - Italia, Tây Ban Nha 3,5-10%). Hậu quả là tuyến tiền liệt có khuynh hướng tăng dần thể tích với lượng mô xơ càng lúc càng lấn át. Khi bị phì đại tuyến tiền liệt nhiều người không biết dấu hiệu của bệnh, ít chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu.

Thứ ba là giống Trinh nữ Crila mà TS Trâm hiện sở hữu là một loại đặc biệt. Đối với người bệnh phì đại tuyến tiền liệt hoặc đái khó cần dùng thuốc một cách thận trọng vì có thể thúc đẩy bí tiểu tiện cấp làm bệnh trầm trọng hơn. Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công bài thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ cây trinh nữ hoàng cung. Sau khi nam giới bước sang tuổi 40, tuyến tiền liệt phát triển dần và tăng kích thước theo thời gian, theo năm tháng, theo sự già nua của cơ thể và gây ra u phì đại tuyến tiền liệt. Lần đầu một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây trinh nữ hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công để chế ngự căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Lựa chọn phương pháp điều trị như thế nào tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, nhưng chủ yếu là dựa vào các dấu hiệu lâm sàng (tức là mức độ ảnh hưởng đến tiểu tiện) và khối lượng của TTL.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào: