Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng y học cổ truyền

Nam giới đề phòng u phì đại tuyến tiền liệt thế nào?

I. Chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng y học cổ truyền Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

chiết xuất từ lá trinh nữ hoàng cung đã giúp những bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung có thêm nhiều cơ hội được chữa khỏi bệnh. Phì đại tuyến tiền liệt trở nên nguy hiểm khi nó can thiệp và ảnh hưởng xấu đến chức năng của bàng quang, để xử trí tình huống này cần phải được phẫu thuật. Vừa rồi sau khi phát hiện có những dấu hiệu bất thường của “cậu nhỏ” tôi đã đi khám và được kết luận là mắc chứng phì đại tuyến tiền liệt. Nước tiểu đôi khi có máu vì huyết quản giãn nở, vỡ.

Phần lớn trong số đó đã phải trải qua phẫu thuật ít nhất một lần. Nữ giới lúc cần thiết cũng nên phải chủ động và sự chủ động của người vợ trong sinh hoạt tình dục thường là động lực quan trọng giúp cho nam giới hưng phấn nhanh, đây cũng là yếu tố duy trì cuộc sống tình dục của các cặp vợ chồng sau tuổi 50. Vừa cứng, vừa chai, hỏi sao không bệnh (!). Các triệu chứng thường gặp phổ biến đó là khó tiểu, dòng chảy nhỏ, đi tiểu thường xuyên và có thể cả són tiểu - bất kể ngày hay đêm. Trong khi thủ dâm, anh ấy sẽ tự mình đạt tới điểm cực khoái nhưng sau đó ngừng và giữ chặt đầu “cậu nhỏ” trong khoảng 30 giây cho tới khi cảm xúc giảm xuống. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì trong tuyến tiền liệt mạnh khỏe và trong dịch của tuyến tiền liệt tiết ra đều chứa rất nhiều kẽm.

II. BS ơi, bệnh phì đại tuyến tiền liệt có thể chữa hết hẳn không?

Trường hợp của bạn do kích thước khối u nhỏ nên có thể dùng thuốc Crila với liều lượng như sau: Crila 250mg ngày uống 2 lần, mỗi lần 4 viên sau bữa ăn. Sự thất bại này dần dần tạo nên một dấu ấn và chính điều này đã hình thành một phản xạ tấm lý có điều kiện làm cho người đàn ông càng dễ mất niềm tin về sự cương lên dương vật của mình khi gần gũi. Việc điều trị phì đại TTL được chính bác sĩ khám và chỉ định căn cứ vào tuổi, tiền sử, tùy theo thể trạng của người bệnh, kích thước của bướu, bướu có gây biến chứng về đường niệu chưa, sự dung nạp thuốc hay các thủ thuật, liệu pháp điều trị. Những dấu hiệu trên chính là biểu hiện của hội chứng kích thích và hội chứng tắc nghẽn đường tiểu. Một trong những công trình nghiên cứu thành công trong ngành y học Việt là viên nang Crila, được bào chế từ cây trinh nữ hoàng cung. Nhiều năm trở lại đây, những bệnh nhân bị bệnh về đường tiết niệu đã có thể yên tâm khi sử dụng một chế phẩm hết sức hiệu quả để điều trị bệnh của mình: finasteride.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Người ta dùng tôi trong điều trị các rối loạn đường tiết niệu do phì đại tuyến tiền liệt lành tính. Đối với những bệnh nhân có triệu chứng vừa phải, giống như bạn có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Hiện nay, toàn bộ vùng dược liệu này được dùng làm nguyên liệu sản xuất thuốc crila điều trị bệnh phì đại lành tính tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Giai đoạn từ 45 tuổi trở lên tuyến tiền liệt phát triển không ổn định, kích thước dần phình to (phì đại tuyến tiền liệt).Nay, sản phẩm này đã có mặt ở Việt Nam. Chuyện sinh hoạt vợ chồng giảm đi rõ rệt, lần giao hợp chỉ từng tháng hay vài ba tháng, ước muốn giao hợp gia tăng nhưng hành động giao hợp thì không thực hiện được.

III. Phì đại tuyến tiền liệt: Bệnh khó nói của quý ông

có nguy cơ dễ mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Để giải quyết được tình trạng rối loạn tiểu tiện phải điều trị bệnh u phì đại tuyến tiền liệt. Vì bệnh tật ập tới quá nhanh, Tưởng Giới Thạch lúng túng không tìm ra căn nguyên vấn đề.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Nặng hơn là tiểu buốt, tiểu ra máu do huyết quản dãn nở đứt vỡ. Đái cảm giác nóng niệu đạo, đại tiện táo, sợ lạnh, rêu vàng, chất lưỡi đỏ, mạch nhu sác hoặc trầm nhược sác. Đến tuổi này, tuyến tiền liệt lại tiếp tục lớn lên, chèn ép niệu đạo và dòng nước tiểu.

Tôi không có nhiều kiến thức về chứng bệnh này nên rất lo lắng và không biết chứng bệnh này nguy hiểm thế nào? Tôi nên thay đổi chế độ ăn uống thế nào cho anh xã? Phương Mai (Hải Phòng) Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là một chứng bệnh rắc rối ở thường gặp ở những nam giới tuổi trung niên. Tuyến tiền liệt (TTL) thường phát triển ở tuổi dậy thì, đến khoảng 20-25 tuổi thì bắt đầu ổn định. Không ít nam giới không may bị phì đại tuyến tiền liệt đã may mắn khỏi bệnh nhờ được điều trị kịp thời bằng phương pháp châm cứu, kết hợp sử dụng các bài thuốc nam. Ngoại trừ các trường hợp bệnh nặng cần sự chỉ dẫn cụ thể của bác sỹ, các trường hợp phòng ngừa hay chớm bệnh hoặc bệnh nhẹ có thể sử dụng một số loại thảo dược đã được nghiên cứu có tác dụng chữa u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Nghiêm trọng hơn là ban ngày cũng xuất hiện hiện tượng như vậy. Năm 1990, tình cờ bà có dịp nghe và tiếp xúc với một loại cây mang tên trinh nữ hoàng cung cùng nhiều giai thoại về loài cây này.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào: