Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Các hóa dược - thảo dược điều trị phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt gây rối loạn tiểu tiện

I. Phì đại tuyến tiền liệt có thể điều trị bằng chế độ sinh hoạt? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Đây là loại thuốc thảo dược đầu tiên của Việt Nam đặc trị các bệnh khối u như u phì đại tuyến tiền liệt, U xơ tử cung. Ngoại trừ các trường hợp bệnh nặng cần sự chỉ dẫn cụ thể của bác sỹ, các trường hợp phòng ngừa hay chớm bệnh hoặc bệnh nhẹ có thể sử dụng một số loại thảo dược đã được nghiên cứu có tác dụng chữa u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung, u nang buồng trứng. ANTĐ - Nếu như phì đại tuyến tiền liệt được xem là bệnh lý phổ biến của nam giới thì u xơ tử cung, u nang buồng trứng là bệnh rất hay gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ, nhất là những người bị cường estrogen, không sinh nở hoặc sinh muộn. Bài thuốc: Đảng sâm 15g, chích hoàng kỳ 15g, bạch truật 10g, chích cam thảo 6g, trần bì 6g, thăng ma 9g, sài hồ 9g, tỳ giải 9g, biển súc 9g, mộc thông 9g.

Nếu bệnh nặng mà không được chữa trị có thể gây ra biến chứng nguy hiểm là viêm thận, suy thận. Các bạn cần thận trọng khi dùng prazosin phối hợp với các thuốc lợi tiểu thiazid phải chú ý đến các chống chỉ định của các thuốc đó. Chẹn alpha adrenergic ngăn sự tăng trương lực cơ, giúp cổ bàng quang mở ra dễ dàng, cải thiện các triệu chứng liên quan đến chức năng tống xuất của bàng quang, giảm rối loạn tiểu tiện. Có nhiều nguyên nhân gây rối loạn TTL, nhưng quan trọng nhất và thường gặp nhất là do thiếu kẽm trong khẩu phần ăn uống hằng ngày. Ngất thường xảy ra trong vòng 30 phút đến 2 giờ sau khi dùng liều prazosin đầu tiên và đôi khi do dùng tăng nhanh liều lượng hoặc dùng với các thuốc hạ huyết áp khác cho người bệnh đang dùng prazosin liều cao. Có nhiều nguyên nhân gây rối loạn TTL, nhưng quan trọng nhất và thường gặp nhất là do thiếu kẽm trong khẩu phần ăn uống hằng ngày.

II. Phì đại tuyến tiền liệt

o Các xét nghiệm đường huyết, cholesterol, đánh giá nồng độ testosteron trong máu, đánh giá cảm giác của dương vật đối với sự rung, chụp X quang, động mạch đồ dương vật, chụp mạch máu thể hang. và đến lần thứ 10 thì người có một đời sống sảng khoái, tâm hồn luôn thanh thản. Tăng sản tuyến tiền liệt là một chứng bệnh thường gặp ở nam giới trong độ tuổi 55-75. TS Đào Văn Phan thử nghiệm đã cho thấy: viên nang Crila không ảnh hưởng đến hoạt động tim mạch và huyết áp, an toàn cho người sử dụng. Những người này tham gia trong một cuộc thử nghiệm lâm sàng ngẫu nhiên trong vòng bảy năm để kiểm tra khả năng của thuốc Proscar có thể giúp phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt hay không. Ngoài chất dầu, hạt bí rợ còn có chứa nhiều khoáng tố như magiê, mangan, sắt, đồng và một hàm lượng cao kẽm nên có tác động tốt trên chức năng hoạt động của tuyến tiền liệt, đặc biệt là vai trò nâng đỡ tuyến tiền liệt.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Phì đại tuyến tiền liệt gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống. Dưới đây là danh sách những thực phẩm có ích cho những người đang bị phì đại tuyến tiền liệt. Nhiệt độ cao sẽ hủy tế bào ung thư, do sóng siêu âm không có tác dụng ion hóa nên không làm tổn thương mô xung quanh. Thêm vào đó, vì tình trạng suy giảm nội tiết tố nam tính testosteron từ tuổi 40, mà nội tiết tố nữ tính estradiol đang từ vị trí mờ nhạt bỗng chuyển sang thế thượng phong.Bác sĩ Nguyễn Trọng Theo Sức khỏe & đời sống. Phép trị: Sơ can giải uất, hành khí lợi thủy.

III. Phì đại tuyến tiền liệt

Chồng chị có thể dùng thuốc Crila, loại thuốc này này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Việc sử dụng thuốc finasteride tôi để điều trị bệnh rối loạn đường tiết niệu do phì đại tuyến tiền liệt lành tính ở nam giới là hoàn toàn phù hợp và không gây ra những phản ứng phụ nghiêm trọng. Đi khám bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân do phì đại tuyến tiền liệt.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Vùng trồng cây Trinh nữ hoàng cung của Công ty Thiên Dược đạt tiêu chuẩn GACP-WHO - Theo bà, người Mỹ đón nhận sản phẩm Crila này ra sao, hiệu quả điều trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung, rối loạn tiền mãn kinh đối với bệnh nhân Mỹ như thế nào?- Có một trường hợp là ông Nea hiện đang sống ở California gặp vấn đề về tuyến tiền liệt. Tiểu ngắt quãng Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Một số nước đã áp dụng, nước ta chưa dùng rộng rãi.

Đồng thời nghiên cứu đổi mới công nghệ bào chế để nâng thời hạn sử dụng của viên nang Crila forte® từ 24 tháng lên 36 tháng. Cụm công trình đã đưa cây Trinh nữ Hoàng cung vào trồng đại trà ở quy mô lớn làm nguyên liệu sản xuất chế phẩm Crila; đã góp phần thay đổi cơ cấu cây trồng, tạo việc làm và tăng giá trị lao động của người nông dân. Các bệnh tim mạch, dư thừa chất béo, cholesterol, cao huyết áp, đái tháo đường, thấp khớp, phì đại tuyến tiền liệt. Việc sử dụng thuốc finasteride tôi để điều trị bệnh rối loạn đường tiết niệu do phì đại tuyến tiền liệt lành tính ở nam giới là hoàn toàn phù hợp và không gây ra những phản ứng phụ nghiêm trọng. Vì thế chúng tôi không phải đối mặt với bất cứ rủi ro nào về nguồn gốc cũng như chủng loại thảo dược trong sản phẩm Crila. Khỏi nói dông dài cũng hiểu tại sao thuốc được quảng cáo ngọt xớt là cường dương, bổ thận khỏi cần rao bán cũng hết hàng vì trăm người bán vạn người mua, vì người mua sau đó có thất vọng thế nào cũng đành ngậm bồ hòn làm ngọt!Trị bệnh phải chữa tận gốcNếu tưởng tuyến tiền liệt nằm đó cho vui thì oan cho cơ quan này.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào: