Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

Chữa bệnh nóng gan

chua benh nong gan
Để chữa và phòng tránh bệnh nóng gan, bệnh gan to bạn lên làm như sau
Sáng sớm uống một ly chanh nóng có thể giúp “dọn dẹp” gan, đồng thời kích thích gan hăng say hơn với trọng trách khử độc. Uống chanh nóng cũng kích thích sự tổng hợp mật giúp làm sạch bao tử và ruột, kích thích nhu động ruột.
 Sáng sớm uống một ly chanh nóng có thể giúp “dọn dẹp” gan, đồng thời kích thích gan hăng say hơn với trọng trách khử độc.
 Củ dền

Củ dền là bạn tốt của máu. Có tác dụng “hãm tài” các kim loại nặng, nhờ đó sẽ làm nhẹ đi gánh nặng của gan. giúp dieu tri viem gan cap đó các bạn ạ.


Những trái cây giàu chất kháng oxy hóa
Một nghiên cứu được tiến hành bởi Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ thực hiện tại Đại học Tuffs (Mỹ) cho thấy rằng những loại trái cây sau đây rất giàu các chất antioxidants như: mận, trái mâm xôi, dâu tây, cam, bưởi ruột đỏ, chuối, táo, lê… Các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ gan bình an vô sự trược tứ bề thọ… độc chất và các gốc tự do. Riêng táo tây có chứa thêm pectin có chức năng “vịn” lại những kim loại nặng (nhất là trong ruột) để “áp giải” chúng ra ngoài, xem như gánh vác một phần trách nhiệm nặng nề của gan.
A-ti-sô
Loại thực phẩm này giúp tăng sự tổng hợp mật. Một trong những nhiệm vụ của mật là loại bỏ độc tố ở ruột cũng như những vi sinh vật có hại.
Có những lá gan khỏe mạnh sẽ giúp cơ thể tràn trề năng lượng cũng như sức khỏe tổng quát.
viem gan suy sẽ dẫn tới một số hệ lụy như mệt mỏi, nhức đầu, hơi thở có mùi khó ưa, dị ứng, xấu da, tăng trọng… Có qua có lại mới toại lòng nhau: gan đóng vai trò khử độc cho cơ thể; cơ thể cũng phải có trách nhiệm khử độc cho gan. Vì vậy, cần phải đưa vào cơ thể những loại thực phẩm mà gan cần để hoàn thành chức năng “hiệp sĩ”.

Không có nhận xét nào: