Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì Đại Tuyến Tiền Liệt, Vì Đâu nên nỗi.

Khám miễn phí cho 200 bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt

I. Quá nửa nam giới trên 60 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Chính vì là tuyến bao quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, tia nước tiểu yếu, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Bởi lẽ tuyến tiền liệt tuy là một cơ quan nhỏ nhưng nằm dưới bàng quang và bao bọc xung quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, đái dắt, đái đêm nhiều lần. HCM tổ chức chương trình “Tư vấn bệnh lý phì đại tuyến tiền liệt” lúc 8g chủ nhật 8-4 tại giảng đường A, lầu 4, 215 Hồng Bàng, P. Móng chân bò làm sạch, lấy ruột bẹ móc bọc kín lại, hấp cách thủy cho nhừ rồi chia làm ba lần ăn trong ngày, cả cái và nước.

Ớt chuông dẫn đầu danh sách các loại rau giàu vitamin C. Chữa chứng mất ngủ: Lấy 30g hoa thiên lý, 10g hoa nhài, 15g tâm sen. Trong khi thủ dâm, anh ấy sẽ tự mình đạt tới điểm cực khoái nhưng sau đó ngừng và giữ chặt đầu “cậu nhỏ” trong khoảng 30 giây cho tới khi cảm xúc giảm xuống. N guyên nhân gây phì đại TTL đến nay vẫn chưa được biết đến một cách chính xác nhưng có nhiều ý kiến cho rằng tuổi càng cao thì các tế bào nối tiếp ở giữa tuyến tăng trưởng mạnh gây nên phì đại, cũng có ý kiến cho rằng do tác dụng của nội tiết tố nam, do môi trường… Ảnh minh họa (nguồn Internet) Phì đại lành tính TTL thường diễn biến âm thầm trong một thời gian dài mà không gây bất kỳ sự nguy hiểm nào. Trinh nữ hoàng cung: Cao lá đã chuẩn hóa alcaloid. Theo số liệu thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới cho thấy, có trên 50% nam giới ở độ tuổi từ 60 - 70 tuổi bị u xơ TTL, tỷ lệ này lên đến 88% ở những người 80 tuổi.

II. Đông y chữa phì đại tuyến tiền liệt

Chuyện vợ chồng của chúng tôi luôn hoàn hợp và tuyệt vời. Giao hợp và sửa soạn, chờ đợi cho việc giao hợp luôn luôn hấp dẫn, kích thích, và gây nên hồi hộp. Để phát hiện sớm bệnh, đặc biệt là phòng ngừa được u ác tính ở tuyến tiền liệt, nam giới trên 40 tuổi cần được khám tuyến tiền liệt hàng năm. Có một phương pháp giàu tính tự nhiên, rất đơn giản, rẻ tiền và dễ dùng là sử dụng các món ăn - bài thuốc theo quan điểm “biện chứng luận trị” của y học cổ truyền. Thuốc không được dùng với những trường hợp sau: mẫn cảm với furosemid và với các dẫn chất sulfonamid (ví dụ như sulfamid chữa đái tháo đường), tình trạng tiền hôn mê gan hay hôn mê gan, vô niệu hoặc suy thận do các thuốc gây độc đối với thận hoặc gan. Trừ những trường hợp khối u to mới phải can thiệp bằng phẫu thuật.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Với các bệnh nhân tiểu nhiều lần có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Hạt bí rợ: Các hoạt chất trong hạt bí rợ đã được chứng minh có khả năng ngăn chặn sự phì đại tuyến tiền liệt dù ở dạng hạt khô hoặc ép lấy dầu. Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là căn bệnh không thực sự nguy hiểm nhưng muốn điều trị hiệu quả, tránh biến chứng thì người bệnh cần phải đi khám bác sĩ thật sớm khi thấy có những triệu chứng như khó tiểu, dòng chảy nhỏ, đi tiểu thường xuyên và có thể cả són tiểu - bất kể ngày hay đêm. Bởi lẽ tuyến tiền liệt tuy là một cơ quan nhỏ nhưng nằm dưới bàng quang và bao bọc xung quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, đái dắt, đái đêm nhiều lần.Prazosin không tác động đến dòng máu qua thận và chức năng thận. Kết quả, số người dùng bông cải trong khẩu phần ăn nhiều hơn mỗi tuần một lần thì nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt giảm 52% so với những người chỉ ăn ít hơn một lần/tháng.

III. Thuốc thảo dược giúp giảm kích thước u phì đại tuyến tiền liệt?

Xin bác sĩ tư vấn dùm: vì sao mổ cũng được mà không mổ cũng được? Ông tôi có nên mổ hay không? Với tình trạng sức khỏe của ông, liệu việc mổ có ảnh hưởng đến sức khỏe của ông hay không? Cám ơn bác sĩ (thanhhoang) Trả lời: Trường hợp ông của bạn năm nay đã 71 tuổi, bị phì đại tuyến tiền liệt, mổ là biện pháp điều trị triệt để. Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở người già, là một hiện tượng của lão hóa. Mới đây, một nghiên cứu đã công bố, finasteride lại có khả năng giảm đáng kể nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Bài 3: râu ngô 50g, xa tiền 20g, cam thảo sống 10g. Vài năm nay tôi thường xuyên bị mắc tiểu, tiểu tiện nhiều lần trong ngày. Sữa bò đun sôi để nguội, rau hẹ giã nát, lọc lấy 100 ml nước cốt, pha với 100 ml sữa bò, chia uống ngày 2 lần trước bữa ăn.

Sau khi dùng sản phẩm Crila được 1 tháng thì sức khỏe của ông được cải tiến rõ rệt. Mức độ phì đại tuyến tiền liệt ở mỗi người khác nhau, bình thường ở mức 20g tăng thêm từ 30-80g, cũng có người 100-200g. Hạt bí rợ: Các hoạt chất trong hạt bí rợ đã được chứng minh có khả năng ngăn chặn sự phì đại tuyến tiền liệt dù ở dạng hạt khô hoặc ép lấy dầu. Uống liên tục 8 tuần rồi siêu âm lại để kiểm tra kích thước khối u xem có giảm đi hay không, Crila là thuốc được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt, có thể dùng để điều trị bệnh này có hiệu quả, chưa cần phải phẫu thuật. PGS-TS-BS Nguyễn Hoàng Bắc, phó giám đốc bệnh viện, cho biết tuyến tiền liệt là tuyến nằm dưới bàng quang, bao quanh đoạn đầu niệu đạo của nam giới. Cơ thể nam giới tự nhiên cũng sản sinh ra một lượng nhỏ estrogen và nếu quan tâm đến ung thư tuyến tiền liệt thì họ phải thận trọng trong việc tiếp xúc với estrogen dư thừa sản sinh ra từ các sản phẩm mà họ dùng.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào: