Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

U nang buồng trứng type 2

Dấu hiệu cảnh báo bệnh u nang buồng trứng

I. Đừng xem thường u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Những điều nên biết về u nang buồng trứng

ANTĐ - U xơ tử cung, u nang buồng trứng là những bệnh lý thường gặp nhất ở phụ nữ. Thuốc tránh thai: Với u nang buồng trứng tái phát, bác sĩ có thể kê đơn thuốc tránh thai uống để làm ngừng rụng trứng và ngăn ngừa sự phát triển của những u nang mới. Ngoài là lớp học thiền, đây còn là nơi để mọi người giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, giúp nhau vượt qua hoạn nạn. Các khối u cơ năng thường chỉ gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ.

U nang buồng trứng còn có khả năng biến thể thành ung thư buồng trứng và thường gặp hơn đối với u nang thực thể. Các dạng u nang buồng trứng thường gặp là u nang cơ năng, nang bọc noãn, u nang buồng trứng, nang hoàng tuyến, u nang thực thể, u nang nước buồng trứng, u nang nhày buồng trứng, u nang bì buồng trứng hay lạc nội mạc tử cung dạng u nang…Khi các dạng u nang kể trên không được phát hiện điều trị, có thể gây biến chứng thành các dạng xoắn u nang, vỡ nang. U nang buồng trứng U nang buồng trứng có thể gặp ở bất kì đối tượng nào, bao gồm cả những chị em đã từng hoặc chưa có quan hệ tình dục, đã có gia đình hay còn độc thân. Linh tính có chuyện chẳng lành, chị bàng hoàng khi được thông báo bị u nang buồng trứng. Có đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật cắt nang buồng trứng qua nội soi như: khối u không quá to, ổ bụng không có sẹo mổ cũ. Vậy xin hỏi bác sĩ chuyên khoa, vợ chồng em co thể co con lại ngay sau khi ngừng uống thuốc Primolut được không? Cảm ơn bác sĩ.

II. Bị u nang buồng trứng ảnh hưởng đến việc có con?

Hiện giờ, tôi chấp nhận việc mình không thể có con. Việc can thiệp vào khối u này cần được thực hiện sớm để tránh các biến chứng như khối u bị xoắn, vỡ nang xuất huyết, nhiễm trùng. Trong trường hợp này, quả nén (của máy Xquang) ép vào thận trái gián tiếp qua khối u làm thuốc cản quang không được đào thải qua thận là nguyên nhân dẫn đến làm sai lệch kết quả. U xơ tử cung, u nang buồng trứng là bệnh thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ. Kế thừa kinh nghiệm dân gian, đồng thời vận dụng những thành tựu của nghiên cứu hiện đại TPCN An Nữ Đan với thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung, kết hợp với cây xạ đen, linh chi, tam thất, bột nghệ… An Nữ Đan có tác dụng khắc phục và phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như: u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u tuyến vú lành tính, rối loạn kinh nguyệt… An Nữ Đan – Bình an cho phụ nữ Việt Để được tư vấn thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ điện thoại tư vấn: 1900 6033 Số GPQC: 187/2013/TNQC – ATTP. Xin hỏi bệnh của tôi có ảnh hưởng tới khả năng sinh con không? Chế độ ăn uống và điều trị như thế nào?Phan Thị Thùy (Đồng Nai)Trả lời: Rối loạn kinh nguyệt liên quan đến hoạt động của buồng trứng (nội tiết); phát triển niêm mạc tử cung.

Với thành phần chính là cây xạ đen và cây trinh nữ hoàng cung, kết hợp với các một số vị dược liệu khác như: linh chi, tam thất, bột nghệ… An Nữ Đan có tác dụng khắc phục và phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như: u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u tuyến vú lành tính, rối loạn kinh nguyệt. U nang buồng trứng không làm tăng nguy cơ ung thư buồng trứng. Nghỉ 7-10 ngày uống tiếp đợt thuốc mới như lần trước. Luôn có cảm giác đầy trong bàng quang.Thông tin này đã khiến cô vô cùng bất ngờ. Nếu không kịp thời hỗ trợ điều trị sẽ đe dọa rất lớn đến khả năng phát triển và rụng trứng, từ đó gây khó khăn trong quá trình thụ thai của phụ nữ.

III. Sau khi mổ u nang buồng trứng, có thể mang thai tự nhiên được không?.

Với thành phần chính là cây xạ đen và cây trinh nữ hoàng cung, kết hợp với các một số vị dược liệu khác như: linh chi, tam thất, bột nghệ… An Nữ Đan có tác dụng khắc phục và phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như: u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u tuyến vú lành tính, rối loạn kinh nguyệt… An Nữ Đan – Bình an cho phụ nữ Việt Để được tư vấn thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ Dược sĩ tư vấn: 1900 6033 Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh. Với thành phần chính là cây xạ đen và cây Trinh nữ hoàng cung, kết hợp với một số vị dược liệu khác như: linh chi, tam thất, bột nghệ… An Nữ Đan có tác dụng hỗ trợ khắc phục và phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như: u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u tuyến vú lành tính, rối loạn kinh nguyệt. Chúng chỉ tồn tại trong một thời gian nhất định rồi biến mất. U nang có thể biến chứng thành ung thư buồng trứng, ảnh hưởng đến khả năng có con Các dạng u nang buồng trứng thường gặp là u nang cơ năng, nang bọc noãn, u nang buồng trứng, nang hoàng tuyến, u nang thực thể, u nang nước buồng trứng, u nang nhày buồng trứng, u nang bì buồng trứng hay lạc nội mạc tử cung dạng u nang… Khi các dạng u nang kể trên không được phát hiện điều trị, có thể gây biến chứng thành các dạng xoắn u nang, vỡ nang. U xoắn là biến chứng hay gặp nhất, thường gặp ở những u nặng, có cuống dài, đặc biệt là loại u bì. Còn uống nước lọc bằng công nghệ nano chữa được nhiều bệnh thì không có bằng chứng khoa học” - ông Lâm nói.Khi bị u nang buồng trứng nên đi gặp bác sỹ ngay để co phương án điều trị

Amy Furber, 19 tuổi, người Anh, bị sút cân, mệt mỏi và đau ở dạ dày nên đã đi khám. Vợ chồng chỉ có duy nhất một con gái đang học năm thứ nhất Cao đẳng Sư phạm ở Huế. U nang buồng trứng (UNBT) chiếm tỷ lệ khoảng 80% các khối u buồng trứng nói chung, là loại khối u rất hay gặp ở phụ nữ, đặc biệt phụ nữ trong lứa tuổi sinh đẻ, đại đa số là u lành tính. Những biến chứng: Tuy u xơ, u nang được xem là lành tính, nguy cơ dẫn đến ung thư không cao, nhưng nếu để lâu không trị có thể gây ra những biến chứng nguy hại khác như tắc vòi dẫn trứng, vô sinh, viêm nhiễm ổ bụng, xoắn vỡ khối u, gây biến chứng cho thai nghén như dễ bị sảy thai, sinh non hay sinh con nhẹ ký… Đối tượng dễ mắc bệnh: Phụ nữ trong độ tuổi sinh sản đều có nguy cơ bị u xơ tử cung và u nang buồng trứng. Bác sĩ giúp cháu với, Thưa bác sĩ, cháu năm nay 19 tuổi nhưng chưa có kinh nguyệt lần nào. U nang cơ năng là những khối u có nguồn gốc từ các nang noãn, xuất hiện do các rối loạn sinh lý trong quá trình phát triển chứ không phải là do những tổn thương thực thể của buồng trứng.

Không có nhận xét nào: