Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Men gan tăng, cảnh báo bệnh gì?

Giảm được đau thì lại tăng men gan

I. Giải pháp phòng và trị men gan cao dịp Tết cần thải độc gan

Trong trường hợp phát hiện tình trạng men gan tăng cao thì điều cần thiết là phải ngưng ngay việc uống rượu, bia và các loại nước uống có chất cồn, không hút thuốc lá, nếu xảy ra ở những người có tình trạng thừa cân béo phì thì nên kiêng cữ các thức ăn nhiều dầu mỡ, chiên xào, nên dùng chế độ ăn bổ dưỡng nhiều chất đạm. Tôi vừa làm xét nghiệm máu và có kết quả về men gan HBsAg++, với kết quả như vậy tôi có cần điều trị hay uống thuốc gì không?. Suy nghĩ như thế là dọn đường cho “chuốc họa vào thân”. thành cái vòng luẩn quẩn.

Ảnh minh họa Còn chị Hạnh, 40 tuổi (Phủ Lý – Hà Nam) cho biết, dù không uống bia rượu nhưng chị vẫn mắc bệnh men gan cao. Tân Bình), chúng tôi dễ dàng mua được nhiều loại trà dược liệu mà hầu hết đều không công bố chất lượng, thành phần, giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, nơi sản xuất… “Thông số” rõ nhất chỉ là địa chỉ cơ sở bán sản phẩm được in trên mảnh giấy nhỏ. Để hỗ trợ điều trị men gan cao nhanh về bình thường, nên uống ngày 6 viên Hamega chia 2 lần, uống liên tục trong 3 tháng. Đặt lịch khám qua: 08. Bác sĩ Bùi Anh Tuấn, Trưởng khoa Thận – Thận nhân tạo, Bệnh viện 175 TP HCM, cho biết bệnh viện này vừa cứu sống sản phụ Đ. Uống rượu càng nhiều thì càng dễ bị viêm gan, suy gan, mệt mỏi, khó tiêu, đầy bụng, chán ăn, dị ứng, mề đay.

II. Men gan báo bệnhmen gan cao

Việc cần làm hiện tại là thu xếp đi khám bệnh để có đủ thông số quyết định theo dõi hay điều trị đặc hiệu ngay. Đây là 2 bệnh nhân đầu tiên của huyện Sơn Hà phát hiện căn bệnh này. CT cũng biết được tình trạng gan nhưng khá tốn kém. Đêm khuya ngày 9/3, Trung tâm Chống độc - BV Bạch Mai đã tiếp nhận 5 trường hợp bệnh nhân người dân tộc Dao ở Thái Nguyên bị ngộ độc nấm tán trắng trong tình trạng rối loạn tiêu hóa nặng, tụt huyết áp, men gan tăng. Xin đừng nghĩ rằng tự ý mua thuốc gọi là bổ gan, làm hạ men gan về dùng có thể giúp việc uống bia rượu lâu dài, thậm chí uống được nhiều hơn. cải thiện dần, tỉnh táo, hết vàng da, tiểu được.

Đối với viêm gan siêu vi , Diệp hạ châu đắng có khả năng làm hạ men gan, tăng cường chức năng gan và ức chế sự phát triển của virus. Để hỗ trợ điều trị men gan cao nhanh về bình thường, nên uống ngày 6 viên Hamega chia 2 lần, uống liên tục trong 3 tháng. Trong khi đó, tôi lại hoàn toàn ủng hộ kinh nghiệm uống bia giảm cân của bạn Trần Thu Minh. Kết quả cho thấy, sau 12 tuần sử dụng, Naturenz có tác dụng hạ men gan trên các bệnh nhân tham gia nghiên cứu và cải thiện các triệu chứng của bệnh gan như mệt mỏi, chán ăn, chướng bụng, đau tức vùng gan.Tỷ lệ chuyển đảo huyết thanh với HBe là 37,5% và có anti-HBe (+) là 54,5%, đặc biệt có 2/33 (6,1%) âm tính HBsAg. Khi men gan rối loạn (tăng hoặc giảm) chứng tỏ có hiện tượng bất thường xảy ra đối với tế bào gan.

III. Cách hạ men gan tốt và an toàn suy giảm chức năng gan

Nhân dịp kỉ niệm 66 năm Ngày thương binh - liệt sĩ ( 27/7/1947- 27/7/2013), ngày 11/7, Phòng khám đa khoa 12 Kim Mã kết hợp với Hội chữ thập đỏ phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội, tổ chức chương trình khám bệnh miễn phí bao gồm: khám nội tổng quát, xét nghiệm đường huyết, xét nghiệm công thức máu, xét nghiệm chỉ số men gan GOT, GPT, chỉ số mỡ máu Triglyceride, Choresterol, xét nghiệm viêm gan B, C, siêu âm màu 4D,. Để đánh giá mức độ bệnh gan, xét nghiệm men gan luôn là bắt buộc trong các bệnh lý về gan. Khi hỏi mua thảo dược để giải cảm, thanh nhiệt, một chủ tiệm khuyên chúng tôi nên uống bông cúc rồi tư vấn: “Có thể chọn trà bông cúc dạng túi lọc hoặc chọn hoa tươi đã phơi khô”. Hiện tôi ăn uống rất kém, khó ngủ… Tôi xin hỏi bệnh tôi như vậy thì nên điều trị tim mạch trước hay viêm gan trước? (Nguyễn Thị Thanh - TP. Bạn cần tuân thủ hướng dẫn dinh dưỡng của bác sỹ một cách chặt chẽ. Bên cạnh đó Diệp hạ châu đắng còn có nhiều chất chống viêm và hoại tử tế bào gan.

Kết quả sau khi thử nghiệm, các triệu chứng như mệt mỏi, chán ăn, gan to, đau hạ sườn phải, vàng da ở nhóm được đưa vào nghiên cứu giảm nhanh sau 1 tháng và hết hoàn toàn sau 2 tháng sử dụng. Vì vậy, cần kiểm tra men gan trước và sau khi dùng thuốc. TT - Hiện nay, có khá nhiều người nhờ xét nghiệm biết bị viêm gan hoặc do uống nhiều bia rượu đinh ninh bị yếu gan vì khó tiêu, đầy bụng, đã tự ý mua thuốc gọi là bổ gan, làm hạ men gan về sử dụng. Kết quả xét nghiệm cho thấy bệnh nhân có men gan tăng, xơ gan, hình ảnh soi dạ dày thấy giãn tĩnh mạch thực quản độ II, giãn tĩnh mạch phình vị đe dọa vỡ, thiếu máu niêm mạc. Xin chào bác sĩ, Năm 2009, tôi làm xét nghiệm máu thì có kết quả chẩn đoán là men gan tăng và viêm gan B với các chỉ số như sau: SGOT ( AST) 37. Viêm gan mạn được quy ước là sự tăng men gan kéo dài hơn 6 tháng.

Không có nhận xét nào: