Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

Sán lá gan làm thế nào để phòng ngừa bây giờ

Nói tới sán ai cũng thấy ghê sợ, những con giun sán nhìn rất ghê, bạn thật sự lo lắng và sống trong sự sợ sệt và đang nghi ngờ mình đã mắc benh san la gan
Sán lá gan thường lây qua đường ăn uống,
bạn rất thích ăn rau sông như xà lách, rau diếp, rau mùi, rau rớp cá,.. Thật sự ăn rau sống cùng với phở, bún miếng ngan,.. hay món ăn nào đó thật là ngon và tại sao ta lại không ăn. Nhưng bạn đâu có biết ở những loại rau đó luôn chứa các loại vi trùng sán lá gan.
Thật sự không thể ngờ được các loại vi trùng san lá gan đã nằm ở đó.
Vậy làm thế nào để tránh và phòng ngừa sán lá gan, điều quan trọng và cần thiết nhất là bạn phải giữ vệ sinh ăn uống, nên ăn sạch, rửa tay trước khi ăn bất cứ một món ăn nào, phải rửa tay bằng nước sạch vì trong nước có tồn tại một loại vi trùng gây viem gan sieu vi , bằng mắt thường bạn không thể nhìn thấy được .
Những vi trùng gây sán lá gan không chỉ có ở các loại rau mà chúng còn tồn tại ở các món gỏi cá, gỏi thịt, bạn có nhìn thấy thịt lợn gạo bao giờ chưa? trong thịt lợn gạo có chứa một loại sán mà chúng ta nấu chúng không bao giờ chết, những con sán đó sẽ gây ra bệnh viem gan sieu vi trung. Do đó bạn không nên tiết kiệm, không nên tiếc một miếng thịt lợn gạo, mà hãy vứt bỏ did khi mua phải. Để tránh tiền thuốc quá tội.


Không có nhận xét nào: