Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

Dấu hiệu nhận biết bạn mắc bệnh gan

Dau hieu benh gan
Trong cuộc sống hàng ngày phần đông người dân việt nam không biết tự chăm sóc cho bản thân mình
Dấu hiệu nhận biết bạn đã mắc bệnh gan, viem gan
Bệnh gan thật sự rất nguy hiểm và bạn nên theo dõi cơ thể bạn để phát hiện ra những dấu hiệu nhỏ nhất, dễ dàng được thấy từ bên ngoài sau. Da có dấu hiệu đổi màu. Màu mắt và nước tiểu đều có màu vàng đục, đậm. Việc này gọi là hiện tượng vàng da và nó được coi như dầu hiệu đầu tiên của bệnh gan.
Nếu bạn thường xuyên bị chảy máu mũi và cơ thể dễ bầm tím, bạn có thể thiếu protein hoặc tệ hơn là bệnh gan
Màu của phân thay đổi cũng là dấu hiệu của rối loạn chức năng gan. Người mắc bệnh gan cũng thường xuyên cảm thấy quặn ruột và đi tiêu đột xuất.
Có những dấu hiệu lạ ở vùng bụng. Ví dụ như sưng dưới xương sườn bên phải là dấu hiệu chung của bệnh nhân gan. Nó có thể gây áp lực nặng nề lên cơ hoành và khiến bạn đau khi thở.

Chế độ ăn uống thay đổi. Người bị viem gan a, b, c,sẽ cảm thấy kém ăn dẫn tới giảm cân, rối loạn chức năng gan, thiếu máu và hay có cảm giác buồn nôn.
Màu sắc và hình dạng móng tay cũng có thể chỉ ra bạn có mắc bệnh gan hay không. Nếu móng tay cong, màu trắng có nghĩa là bạn có nguy cơ mắc bệnh gan. Chứng khát nước thường xuyên và thường xuyên đi tiểu cũng xuất hiện ở người bị gan. Người bị gan thường cảm thấy đau đầu, chóng mặt, co thắt, trầm cảm dễ cáu gắt.
Những dấu hiệu trên là những dấu hiệu rất dễ nhận biết bên ngoài và bằng mắt thường.
Vậy điều trị bệnh gan bằng cách nào? Và có nhất thiết phải dùng thuốc Tây hay những phương pháp hiện đại, đắt tiền?
Theo tôi thì các bạn nên dùng các loại thuốc gia truyền và nên dung các loại thảo dược để giúp việc điều trị tốt hơn và nhanh khỏi hơn, chưa chắc các loại thuốc đắt tiền đã giúp bạn khỏi bệnh, Nên dùng các phương pháp gia truyền mà cha ông ta đã để lại 

Không có nhận xét nào: